Chương 25
Bàn làm việc của Khương Tiểu Hoa ở gần cửa, lúc Phó Tiểu Ngư bị xách đi, cô ta đang chuẩn bị đi rót nước, vừa mới cầm ly nước lên thì liền phát hiện bóng dáng cao to anh tuấn của Đại Phó tổng, hắn lạnh mặt đi về phía Phó Tiểu Ngư, sau đó duỗi cánh tay dài ra nhẹ nhàng xách người đi mất.
Khương Tiểu Hoa trợn mắt há mồm, giống như thấy quỷ giữa ban ngày.
"A...... A......" Cô ta muốn gọi nhưng lại không dám, chỉ có thể thấp giọng mà a hai tiếng.
Từ đầu đến cuối đều là một bộ dáng ngu si, việc này nhanh chóng thu hút ánh nhìn của những người ngồi trong văn phòng, ngày thường Khương Tiểu Hoa với Trần Ngải Tình rất không hợp nhau, nhưng thấy dáng vẻ cổ quái của cô ta thì vẫn đặt bút đang cầm trong tay xuống, đứng dậy đi qua, vỗ vai cô ta hỏi: "Sao vậy? Gặp quỷ?"
Khương Tiểu Hoa quay đầu nhìn cô ấy, nét mặt vặn vẹo, nói: "So với gặp quỷ còn khủng bố hơn, Phó Tiểu Ngư bị Đại Phó tổng xách đi rồi!" Để tăng thêm độ đáng tin trong lời nói, cô ta còn học động tác vừa rồi của Đại Phó tổng, giơ tay kéo cổ áo Trần Ngải Tình, "Cứ như vậy, xách lên lôi đi!"
Trần Ngải Tình:......
Có thể không chút do dự xách lên lôi đi, chứng tỏ quan hệ của hai người không tầm thường.
Nghĩ đến chuyện gì đó, hai người đồng thời trừng lớn đôi mắt, cô nhìn tôi tôi nhìn cô, kinh hô: "Bọn họ có một chân!"
"Nói bậy gì đó đâu?!" Phía sau bỗng vang lên một âm thanh, dọa hai người nhảy dựng, cùng lúc quay đầu lại nhìn, thì ra là trưởng phòng.
Sau đó nghe Vu Hội nói: "Đừng đoán mò, quay lại làm việc đi."
Trần Ngải Tình không dám chống đối cấp trên, nghe lời trở lại bàn làm việc, Khương Tiểu Hoa ỷ vào việc mình có hậu đài, nên lá gan tương đối lớn, nhịn không được bèn hỏi: "Trưởng phòng, Phó Tiểu Ngư có quan hệ gì với Đại Phó tổng vậy?"
Vu Hội được cấp trên giao phó, nhưng tình huống Phó Minh Nghĩa trực tiếp xuống lầu bắt người vừa rồi bà cũng thấy được, thấy không giấu được, liền nói: "Đều là họ Phó, có thể là quan hệ gì?"
"Bà con xa?" Khương Tiểu Hoa suy đoán.
"Gần đúng."
Khương Tiểu Hoa trừng mắt, "Chẳng lẽ là...... con riêng!"
Vu Hội nhìn cô ta bằng ánh mắt nhìn kẻ ngốc, sau đó xoay người về phòng làm việc.
Phó Tiểu Ngư bị xách thẳng một đường đến lầu 46, rồi lại bị xách vào văn phòng làm việc của Phó Minh Nghĩa, muốn vào văn phòng của hắn thì phải đi qua bộ phận thư kí và văn phòng của Phó Minh Lễ, vì vậy không chỉ có rước lấy ánh mắt ăn dưa của quần chúng, mà còn rước lấy một cái đuôi theo sau bọn họ Phó Minh Lễ.
Phó Minh Nghĩa thân là nam chính tiểu thuyết, tính cách cương nghị, khí thế cường đại, bình thường chả yêu thích gì, là người cuồng làm việc chính hiệu, sở thích có thể bàn đến duy nhất đó chính là chụp hình cho Phó Tiểu Ngư, sau đó đăng lên vòng bạn bè, còn về chuyện tốt chuyện hư của Phó Tiểu Ngư, hắn đều cảm thấy rất đáng yêu, từ những việc này có thể thấy Phó Minh Nghĩa thật sự rất yêu thương đứa em gái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...