Chương 20
Lời của Cố Thanh Vân khiến sắc mặt Phó Tiểu Ngư nháy mắt trắng xanh, người mà cô nghĩ đến đầu tiên là Phó Minh Lễ.
Hôm đó là cô chơi mánh tung tin giả cho Phó Minh Lễ, rồi lại bị Phó Minh Nghĩa bắt tại trận. Tính của Phó Minh Nghĩa cực kỳ chính trực, chắc chắn không khua môi múa mép lung tung, mà giờ xuất hiện tin đồn thì chỉ có thể là Phó Minh Lễ truyền ra!
Hôm đó cô còn rất đắc chí, thấy mình quả thật đã làm một mẻ khỏe cả đời, cắt đứt ý niệm tranh đoạt nữ nhân của hai người anh một cách gọn gàng sạch sẽ.
Mới chỉ mấy ngày mà hôm nay Phó Tiểu Ngư đã nghe Cố Thanh Vân nói đến lời đồn, chả khác nào bị người ta hung hăng tát cho một cái, nháy mắt lại bị đánh mông.
Cô với mấy ông anh ngầm nói với nhau là một chuyện, truyền ra cho thiên hạ nghe lại là một chuyện khác, Phó Minh Lễ khắp nơi nói Cố Thanh Vân như vậy là không được, nhưng chung quy thì đầu sỏ gây tội lại là Phó Tiểu Ngư cô, nếu không phải cô bịa đặt lung tung thì cũng chẳng có trò vui này để nháo.
Nghĩ như vậy, hai mắt Phó Tiểu Ngư liền đỏ lên.
Từ lúc hai người quen biết nhau đến nay, Cố Thanh Vân đều đối xử với cô rất tốt, cô cũng vừa nhận vòng tay của Diệp Như, nhưng cũng tại tâm tư của mình mà đã để Cố Thanh Vân hứng chịu lời đồn ở đầu sóng ngọn gió.
Giờ khắc này, Phó Tiểu Ngư thật sự áy náy chết đi được.
Cô cúi đầu, nhỏ giọng gọi: "Chị ơi."
Cố Thanh Vân thấy phản ứng này của cô, có chút buồn cười nói: "Có phải hai anh của em cũng nghe được lời đồn, cho nên mới cấm em tiếp xúc với chị?"
Phó Tiểu Ngư ngẩng đầu, vội vàng nói: "Thật sự xin lỗi chị, em......"
Cố Thanh Vân giơ tay chặn miệng cô, nói: "Trước hết nghe chị nói, thật ra lời đồn này là chị cho người truyền ra."
Phó Tiểu Ngư trừng mắt:......
Sao vậy ta? Cô bị ảo giác hả? Cố Thanh Vân rốt cuộc vừa mới nói xằng bậy gì!!
"Chị...... Chị tự mình truyền ra?" Phó Tiểu Ngư khó có thể tin hỏi.
Nét mặt Cố Thanh Vân mang theo ý cười, ánh mắt thâm thúy nhu hòa, gật đầu nói: "Chị đây là vì nghe theo lời dẫn dắt của em, lời em nói trên xe hôm đó đã cho chị linh cảm rất lớn!"
Phó Tiểu Ngư:......
Vẫn là chuyện xằng bậy mình làm.
Phó Tiểu Ngư hoàn toàn ngây người, duỗi tay nắm lấy tay Cố Thanh Vân, nghi ngờ hỏi: "Tại sao vậy, sao chị lại muốn bôi đen bản thân mình?"
Cố Thanh Vân thấy hành động thân mật theo bản năng của cô, thì rất hài lòng: "Đều là những chuyện phá hoại vặt vãnh trong gia tộc, tạm thời không nói rõ được, sau này tìm thời gian giải thích cho em nghe."
Hắn đã nói vậy, Phó Tiểu Ngư cũng không hỏi nhiều, ngoan ngoãn gật đầu, bình tĩnh lại.
Cô cúi đầu, ánh mắt ôn nhu thuần khiết rũ xuống, hai hàng lông mi cong vút vừa dài vừa dày, lúc yên tĩnh, lông mi hơi run run, rất là gọi mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...