Chương 21
"Phó Tiểu Ngư, mày đang làm gì đó!!!"
Đang rống giận chính là người đặc biệt đến đây tìm người, Phó Minh Lễ.
Tiếng rống giận long trời lở đất này đã dọa hai người đang ôm nhau một cú thật lớn, hai người như bị điện giật mà nhanh chóng buông đối phương ra.
Tiếng rống của Phó Minh Lễ vô cùng khí thế, nhưng thực ra là đang chết ở trong lòng một ít[*], hắn không ngờ có một ngày, em gái 'guột' của hắn sẽ ở cùng người con gái hắn từng theo đuổi, hai người ở chung một chỗ ôm nhau hôn môi!!
Hiện trường quá mức kích thích, khiến hắn nhất thời không nói nên lời.
Hắn hít thở sâu, đi vào lối thoát hiểm, ngắt điện thoại, nói với hai người đang đứng ở một bên: "Hai người đây là sao? "
Thấy Phó Tiểu Ngư mờ mịt không hé răng, Cố Thanh Vân tiến lên một bước bảo vệ cô sau lưng, nói: "Hôn cũng đã hôn rồi, còn có thể là chuyện gì?"
Phó Minh Lễ trừng mắt, "Cô chơi ngãi em gái tôi?"
Cố Thanh Vân cong khóe miệng, nói: "Chúng tôi là lưỡng tình tương duyệt."
Vẻ mặt Phó Minh Lễ ảm đạm, rõ ràng không tin lời Cố Thanh Vân, trước đây không lâu người này là đối tượng mà hắn theo đuổi, tự nhiên bây giờ lại biến thành kẻ dụ dỗ em gái hắn, nếu không phải hắn không đánh đàn bà con gái, thì giờ khắc này hắn đã trực tiếp vung nấm đấm vào mặt đối phương.
Phó Minh Lễ không để ý tới lời nói của Cố Thanh Vân, nhìn về phía Phó Tiểu Ngư đang được Cố Thanh Vân bảo vệ ở đằng sau: "Tiểu Ngư, lại đây."
Vẻ mặt Phó Tiểu Ngư vô tội, nhưng bên trong lại giống như có hàng ngàn con ngựa đang chạy trên thảo nguyên, không thể tưởng tượng được rằng mọi việc sẽ phát triển theo hướng này.
Cô được Cố Thanh Vân bảo vể ở sau cảm thấy rất xấu hổ, nhất thời mềm lòng đã đồng ý giả làm bạn gái Cố Thanh Vân, phối hợp với hắn diễn kịch, nhưng chưa diễn được bao lâu thì đã bị Anh Hai bắt tại trận, buộc phải công khai giới tính, mà còn là giới tính giả nữa chứ!!!
"Anh Hai...... Anh nghe em nói nè." Phó Tiểu Ngư ở sau lưng Cố Thanh Vân nghiêng đầu nhìn ra, muốn giải thích mối quan hệ giữa mình và Cố Thanh Vân một chút, nhưng ma xui quỷ khiến làm sao khi nhìn thấy một nửa sườn mặt tinh xảo của Cố Thanh Vân, cô lại thốt ra một câu: "Em với chị ấy là thật lòng yêu nhau."
Nghe lời thừa nhận của cô, khóe miệng Cố Thanh Vân mang ý cười, đắc ý nhìn Phó Minh Lễ.
Phó Minh Lễ nghẹn một cục tức, nuốt không trôi mà phun cũng không ra, thật sự khó chịu, hắn vừa nói với Phó Tiểu Ngư vừa duỗi tay đoạt người "Hai ngày trước mày mới nói mày không phải đồng tính, hôm nay mày liền nói là thật lòng yêu nhau? Mày bị người ta uy hiếp hay là thôi miên hả?"
Cố Thanh Vân sớm có phòng bị, thấy hắn muốn cướp người, lập tức bắt lấy cánh tay của Phó Minh Lễ: "Quân tử động khẩu không động thủ."
Phó Minh Lễ đã lười duy trì hòa bình với Cố Thanh Vân, cười lạnh nói: "Từ trước đến giờ tôi đều không phải là quân tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai Ác
Romance***Truyện đã có trang khác edit trước, mình muốn tự edit cho riêng mình. Nếu các bạn ủng hộ mình thì lên Wattpad: Léandre đọc nhé, mình cảm ơn nè! Tác giả: Tuyết Mặc Edit: Léandre (Wattpad) Số chương: 33/33 Phó Tiểu Ngư bệnh nặng, xuyên vào một quyể...