#28

2.2K 258 8
                                    

Chương 28

Tâm trạng Phó Tiểu Ngư không tốt, rất không tốt, trong lòng như có một tảng đá, nặng nề mà nghẹn khuất.

Từ khi biết Cố Thanh Vân là con trai, trạng thái của cô luôn nặng nề như vậy.

Lúc trước còn tự nhận mình là chị em tốt của Cố Thanh Vân, không chú ý lời nói hành động, rất nhiều chuyện bí mật riêng tư đều nói ra hết, giống như các cô gái khác, chia sẽ bí mật của nhau mới được coi là một mối quan hệ thân mật.

Những chuyện riêng tư trước kia, hiện tại thật khó chấp nhận!

Phó Tiểu Ngư không biết lúc trước mình cưỡng bách Cố Thanh Vân nghe những chuyện riêng tư đó thì tâm trạng thế nào, nhưng hiện tại cô biết một điều rằng, cô rất muốn cầm dao chém phăng đi cái tâm trạng hiện giờ của mình.

Quá con mẹ nó xấu hổ!

Nếu từ đầu Cố Thanh Vân nói thẳng giới tính của mình, thì sau đó cô cũng sẽ không làm ra những hành động ngu ngốc đó.

Đúng vậy, không nói thật.

Đây mới là vấn đề khiến Phó Tiểu Ngư tức giận.

Cố Thanh Vân gạt cô, căn bản không xem cô là bạn bè!

Nếu ngay từ đầu Cố Thanh Vân giấu giếm là bất đắc dĩ, thì sau khi họ thân thiết rồi tại sao hắn không tìm cơ hội nói thật với cô?

Cảm thấy không thể tin tưởng cô được, hay là lừa gạt cô rất vui??

Nghĩ như vậy, Phó Tiểu Ngư liền tức giận đến ngứa răng, cô thậm chí bắt đầu nghiêm túc suy xét đến việc cắt đứt quan hệ với Cố Thanh Vân.

Chính miệng Phó Dũng cho phép cô nghỉ mấy ngày, Phó Tiểu Ngư liền an nhàn mà ngây ngốc ở nhà, mỗi ngày ăn no rồi đi ngủ, ngủ đủ rồi lại ăn, xem tiểu thuyết, xem manga, ăn khoai tây chiên, uống Coca, một cuộc sống vui vẻ béo tốt tiêu chuẩn.

Nhưng cô vẫn cảm thấy không vui vẻ là mấy.

Cô phát hiện, sau khi cho Cố Thanh Vân vào danh sách đen, trong lòng vẫn khó chịu không cách nào giải sầu được.

Cô không hiểu tại sao, cũng không biết tại sao.

Hôm nay là cuối tuần, hiếm khi hai anh em Phó gia cũng ở nhà, người một nhà ăn cơm với nhau, nhưng không khí trên bàn ăn không được tươi đẹp lắm.

Chủ đề nói chuyện của ba đại nam nhân vốn đã ít, người duy nhất có thể khuấy động không khí là Phó Tiểu Ngư, hai ngày nay tinh thần cũng rất sa sút, mang dáng vẻ muốn chết thì lại đây.

"Nhóc con, sao mày vẫn còn tức giận thế? Tính tình lớn dữ vậy?" Phó Minh Lễ cảm thấy lạ lùng hỏi.

Phó Tiểu Ngư không trả lời, gắp một viên bò viên nhét vào miệng, bò viên rất lớn, rất dai, hai má cô đều phồng lên cố gắng nhai nuốt, giống một con hamster nhỏ.

Phó Minh Nghĩa thấy dáng vẻ đó của cô, ngứa tay cầm di động lên, kết quả bị cô trừng mắt một cái, cánh tay đang nâng lên lặng lẽ thu về.

Thấy cô không trả lời, Phó Minh Lễ cũng không nhụt chí, tiếp tục lải nhải: "Cố Thanh Vân chỉ là người ngoài thôi mà, nó là nam hay nữ có quan hệ gì với chúng ta đâu, mày cần gì phải tức giận phồng mang trợn má[*], mày tức giận người ta cũng không biết, thật sự là ăn no rửng mỡ mà!"

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ