#16

3K 246 54
                                    

Léandre: Trời ơi tin được honggggg, chương này hơn bảy ngàn chữ. Khóc một dòng sông (T^T)

《Mình chú thích những thông tin ở cuối truyện với mục đích mang lại một vài thông tin hữu ích đối với những bạn đang học hoặc có hứng thú với tiếng Hoa. Còn những bạn nào chỉ có nhu cầu đọc truyện để giải trí thì xin các bạn cứ bỏ qua phần chú thích ở cuối truyện!》

Chương 16

Phó Tiểu Ngư bị chọi khăn lông thẳng vào mặt, khăn lông hơi ướt, mang theo khí lạnh, cô không khỏi hít một hơi. Sau đó nghĩ đến chiếc khăn này vừa được người đàn ông kia cầm lau tóc, trừ lau tóc ra nhiều khi còn lau ở chỗ khác!

Phó Tiểu Ngư muốn dừng suy nghĩ của mình lại, nhưng phần trên trần trụi của người đàn ông vẫn hiện lên trong đầu cô, vai rộng eo thon, không chỉ có cơ bụng mà còn có nhân ngư tuyến[1], độ dày cơ bắp vừa phải, lại rất nam tính, cộng với những giọt nước chư lau khô quả thực rất chất lượng, khí sắc tràn đầy.

Khoan!!! Phó Tiểu Ngư mày rốt cuộc đang nghĩ gì vậy? Tiêu điểm có phải hơi bị cong quẹo rồi không? Vấn đề trọng điểm bâu giờ là: Tại sao trong phòng chị cố lại có đàn ông! Hơn nữa người này rất quen mắt, nếu cô không lầm thì người đàn ông đó chính là soái ca đã cướp đi nụ hôn đầu của cô tối qua!

Soái ca ở quán bar tiếp cận cô, tặng điểm tâm cho cô, cuối cùng hôn cô một cách hoành tráng trước mặt anh hai, kết quả chỉ trong nháy mắt, hắn liền xuất hiện trong phòng chị Cố!

Đậy thật sự...... thật sự là...... quá cặn bã!!

Phó Tiểu Ngư rút khăn tắm trên mặt xuống, đập mạnh xuống đất, giơ chân lên hung hăng giẫm đạp.

Bây giờ cô không quan tâm đến việc nhịn tiểu suốt đêm qua nữa, cô xoắn tay áo bước hai bước đến trước cửa phòng Cố Thanh Vân, gõ cửa rầm rầm rầm, "Chị, chị ơi, chị trong phòng hả? Chị, chị có nghe em nói không? Em có chuyện quan trọng muốn nói với chị, chị ra ngoài được không!!"

Gõ cửa xong, cô liền dán chặt lỗ tai vào cánh cửa, cẩn thận nghe động tĩnh bên trong.

Không lâu sau, bên trong liền vang lên giọng nói trung tính độc đáo có chút lười biếng của Cố Thanh Vân, "Chờ chút nha Tiểu Ngư."

Phó Tiểu Ngư mím môi, húc giục: "Nhanh lên chị ơi!"

Vài phút trôi qua, Cố Thanh Vân vẫn chưa ra khỏi phòng, Phó Tiểu Ngư thật sự không nhịn được nữa, liền chạy vào nhà vệ sinh, ngẫm nghĩ rồi lại nhanh chóng đánh răng rửa mặt một phen.

Lúc ra khỏi nhà vệ sinh, Cố Thanh Vân đã ăn mặc chỉnh tề ngồi ở sô pha phòng khách chờ cô.

Nhìn Cố Thanh Vân một thân thoải mái mát mẻ, tóc dài xõa trên vai, Phó Tiểu Ngư hơi phát ngốc, cô nhìn Cố Thanh Vân, rồi lại nhìn phòng ngủ của cô ấy, hơi nghi hoặc hỏi: "Chị, người đàn ông kia đâu?"

Khuỷu tay Cố Thanh Vân chống trên lưng ghế, nghịch mái tóc dài, bình tĩnh hỏi cô: "Đàn ông gì?"

Phó Tiểu Ngư nhíu mày, bước vài bước to lướt qua phòng khách đến trước của phòng ngủ chính,  rồi nhìn vào bên trong, ngoại trừ cái chăn chưa được xếp trên giường ra thì cô không thấy được vật sống nào khác, nhưng cô vẫn chưa có ý định dừng lại ở đó, cô đi đến phòng tắm, bên trong cũng trống không.

Xuyên Thành Em Gái Nam Chính và Vai ÁcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ