22 (SPG)

908 37 6
                                    

22 (SPG)

Buhat-buhat siya ni Ridge habang naglalakad patungo sa isang pintuan. Pagbukas niya ay awtomatikong nabuksan ang ilaw at bumungad kay Dawn ang isang malaking low platform bed at sa pader ay may malaking black and white picture.

Sinipa ni Ridge ang pintuan para maisara. Maingat siyang inilagay ni Ridge gitna ng kama. Itinukod kaagad ni Dawn ang mga siko para bahagyang iangat ang katawan.

Alam na niya ang mangyayari lalo pa at itinukod ni Ridge ang isang tuhod sa kama at tinanggal ang suot na sandals ni Dawn. Ramdam niya ang kay bagal at mapanuyong pagtanggal ni Ridge sa kanyang sandals.

Sunod ay tinanggal din ng lalaki ang sariling mga sapatos atsaka tuluyang sumampa sa kama. Bahagya pa siyang binuhat ni Ridge para mas maihiga siya sa dulo ng kama.

"Baby," he called while locking her hands onto his hands and placed them on the sides of her head. "I want you tonight." He whispered then threw light kisses on her jawline until his lips reached her lips and gently pulled her lower lip. "Push me now before we totally dance our way to heaven."

What he said only added fuel to the burning desire she is feeling. She inhaled sharply and shook her head, "Let's dance then." She softly said.

Ridge's eyes sparkled and his lips formed a gorgeous smile. "I will be gentle."

Umayos ng higa si Dawn nang pakawalan ni Ridge ang kanyang mga kamay at dumiretso iyon sa strap ng kanyang suot na dress. Bumibigat ang paghinga niya habang tila sadyang binabagalan ni Ridge ang pagbaba sa strap ng kanyang dress.

Her collar bone and upper pectorals are slightly exposed. Ridge lowered down his head to kiss them. Napahawak si Dawn sa likuran ng ulo ni Ridge at hinahaplos ang kanyang malambot na buhok.

She giggled when Ridge naughtily bit the neckline of her dress and pulled it down until it reached her waist. He jokingly growled when he slightly bit the cup of her strapless bra, she slightly shouted when she felt his teeth grazing her chest.

"Ridge." Paungol ang pagtawag niya sa pangalan ni Ridge nang walang hirap na maiunhook ni Ridge ang kanyang brassiere at sinakop ng bibig ang kaliwang dibdib niya habang ang isang kamay ay nasa kanan, marahang pinipisil iyon.

Nangunyapit ang kamay niya sa buhok ni Ridge at ang isa ay sa unan dahil sa kakaibang init at sarap na hatid ng palad at bibig ni Ridge. Isang matagal na ungol ang kanyang nagawa nang sakupin ni Ridge ang tuktok niyon.

Nang matapos sa kanyang dibdib ay bahagyang bumangon si Ridge, hinawakan ang naibabang dress at tuluyang hinubad iyon kay Dawn. The only thing that is covering her body now is her white underwear.

Ang mga binti ni Dawn ay pinagparte ni Ridge gamit ang kanyang tuhod. Napasigaw si Dawn nang biglang haplusin ng palad ni Ridge ang kanyang gitna. Dawn felt that creamy sensation earlier already when he was caressing and kissing her chest, but it became intense when he kept on palming her there.

Kinagat ni Dawn ang kanyang sariling daliri habang nangungunyapit ang katawan sa patuloy na paghaplos ni Ridge doon. Parang mawawalan siya ng ulirat dahil pumaloob na ang kamay ni Ridge sa kanyang panty atsaka dahan-dahang ipinasok ang gitnang daliri roon.

Kahit marahan iyon ay nakaramdam pa rin ng kirot si Dawn. "Ahh."

Pumuwesto sa may gilid niya si Ridge ng hindi tinatanggal ang daliri sa loob. Ang mukha ni Ridge ay nasa bandang kanang pisngi ni Dawn at hinalikan siya roon. Akmang uungol siya sa pagsisimulang paggalaw ng daliri ni Ridge ngunit hindi iyon natuloy dahil sa sinimulan din siyang halikan ni Ridge.

It Might Be YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon