*HellInMansion*
Part12
Moriah*
POVHindi ko maintindihan ang nararamdaman ko ngayon.
Pakiramdam ko magkasabwat sila Calyx at Kuya Adam para pahirapan Ako.Bakit nila ko pinahihirapan kung si Donya Agatha naman pala talaga ang Killer o Pumatay kay Faith.
"Where's my Phone!" Sigaw ni Calyx yun dun sa Labas.
Namatay na tong Tawag kaya dinaganan ko nalang ulit tong Cellphone nya.
"Fuck!" Sigaw ni Calyx.
Bumukas yung Pintuan tapos pumasok na sya dito saka ko nginitian.
Pagpasok nya sinara at ni-lock nya yung Pintuan tapos nakatitig parin sya saken habang nakangiti."You look awful Moriah." Sabi nya.
"Mm! Mmmmmm! Hmmff!" Iyak ko.
Napakasakit nitong Kaliwang Mata ko dahil sa pagkaka Suntok nya dito na ngayon e namamaga ito at hirap ng dumilat.
Nilapitan na nya ko saka tinabihan dito sa Kama.
Nanginginig ako sa Takot habang Umiiyak.
Sya naman e hinihimas himas na tong Kanan Hita ko at pinipisil pisil pa nya."Hmm. Don't cry? It's Okay Moriah. Magiging Masaya ka naman saken e. Kaya wag ka ng Umiyak at magtangkang Tumakas... Tandaan mo, marami akong Mata sa Labas." Pang-aasar nito.
Pumikit nalang ako saka nag-iiiyak.
Eto at nagsimula nanaman syang gawin yung gusto nya saken.Naghuhubad na sya ng T-shirt ng...
"Sir, nandito po si Sir Adam. Hinahanap po kayo. May pag-uusapan raw po kayong importante." Boses Babae yun.
Dismayadong dismayado si Calyx kaya inayos nya ulit yung Damit nya saka sya lumapit dun sa Pintuan at binuksan yun.
Nanla-laki ang mga Mata ng isang Babaeng naka Uniporme na pang Kasambahay ng Makita nya ang itsura ko dito sa Kama.Nakahiga at nakatali ang mga Kamay ko sa Uluhan Bakal nito tapos Hubo't Hubad Ako tyaka Duguan ang Muka.
"Mm!" Iyak ko.
Hindi ako makapagsalita dahil sa nakabusal dito sa Bibig ko.
"Hey! Ikaw Nena itikom mo yang Bunganga mo ah." Gigil na sabi ni Calyx sa Kasambahay.
Hindi sumagot yung Kasambahay basta Gulat at Nanla-laki ang mga Mata nya habang tinitingala yung Amo nya.
"Maliwanag ba Nena? Mananahimik ka kung ayaw mong magkaproblema tayo." Gigil na sabi ni Calyx.
"O'Opo Sir. Opo Sir." Sagot ng Kasambahay.
"Good. Hmp. Now, ipaghanda mo kame ng Meryenda." Sabi ni Calyx.
Dali-dali naglakad yung Kasambahay tapos nilingon ako ni Calyx saka nginitian.
"Babalikan kita Moriah. Hindi ako titigil hangga't hindi kita natitikman." Sabi nya.
Sinara na nya yung Pinto.
Naiwan na ko dito na nag-iiiyak.*****
Adam*
POVWalang Upo upo basta aantayin ko si Calyx dito sa Baba.
Tyaka nahihiwagaan ako kase nakasalubong ko si Angeline.
Sinabi ko kay Angeline na nandito si Moriah.Sabi ni Angeline wala daw syang alam sa Bagay na yun at masayang masaya pa raw sila ni Calyx kanina dito sa Sala sila tumambay gaya ng Sabi nya.
"Hey Adam! Ma Men! How are you." Masayang sabi ni Calyx habang pababa sya dun sa Hagdan.
BINABASA MO ANG
Hell in Mansion (COMPLETE)
RomansR🔞 Sa Edad na Tatlong Taon gulang (3YearsOld) natuto ng magtrabaho ni Moriah sa Mansion ng mga Dela Fuente. Dela Fuente ang pinaka Mayaman sa kanilang Lugar. Dela Fuente ang pinaka Masasamang Tao at Dela Fuente ang mga kinatatakutan sa kanilang Lug...