Party

613 15 3
                                    

*HellInMansion*

Part35

Moriah*
POV

Nagising ako ng mga bandang 9:47am.
Dahan-dahan lang akong kumilos para bumaling sa Kanan banda ko.
Nandito si Kuya Adam at natutulog sya ng nakahubad.
Ang Lakas tuloy ng Tibok ng Puso ko dahil parehas pala kaming nakahubo't hubad tapos...

Ang sakit sakit ng buong Katawan ko.

"Nako po." Bulong ko.

Bumangon ako paupo saka tinignan tong Katawan ko na natatakpan ng Makapal na Kumot.
Nanla-laki ang mga Mata ko nang makitang halos wala akong Saplot na kahit na Ano.
Ganun din pala si Kuya Adam pero may Boxer Brief syang suot.

"Hala. M'May nangyari samin." Bulong ko.

Umuungol si Kuya Adam at umaayos ng pagkakahiga.
Dahan-dahan na nitong idinilat ang mga Mata nya tapos tumingin yun sakin.

"Hey, good morning." Sabi nito.

"G'Good morning po." Sabi ko.

"Hmm. Okay ka lang ba? Bakit malungkot ka." Sabi nito.

"Hindi naman po ako malungkot... Uhm, masakit kasi tong buong katawan ko?" Sabi ko.

"Oh, ikaw kase e. Madami kang ininom. Inaawat na kita ayaw mo namang magpa-awat. Lasing na lasing ka kagabe." Sabi nito.

"Ay ganon. L'Lasing ako kagabi? Bakit nakahubad ako ngayon? Pati ikaw nakahubad." Sabi ko.

"Nag suka ka kagabe e? Sinukahan mo ko. Tapos kumalat yung suka mo dian sayo kaya pinaliguan kita kagabe. Hindi na kita nabihisan kase nahihilo na ko. Nilamig ka ba?" Mahinahon na sabi nito.

"Hindi naman ako nilamig. Uhm, pero masakit tong buong Katawan ko... M'May nangyari ba sa'tin?" Sabi ko.

Bumangon na din sya paupo.
Nakangiti itong tumingin sa mga Mata ko.

"Wag kang mag-alala. Walang nangyare saten last night... Pinaliguan kita, sinakyan ko yung kalokohan mo sa CR. Hehe. Tapos inakit mo ko tyaka tinulugan... Hindi kita gagalawin kung wala kang Malay." Sabi nito.

Nangiti ako.

"Hmm. Inakit kita? Pano naman kita inakit? Hehe." Sabi ko.

"Pinahawak mo saken yang Ano mo. Sabi mo hugasan ko. Sumunod naman nung nahiga ka na dito sa Kama... Your spreading your legs na saktong nasa paanan lang ako ng Kama at kitang-kita ko yang Ano mo. Hahaha. Nag Dive na nga ako sa ibabaw mo tapos bigla kang humilik." Sabi nito.

"Ay sorry. Hindi ko maalala yun." Sabi ko.

"Hey, it's okay. Basta, hindi kita gagalawin pag ganon. Atlis sample na yung kagabe na hindi ka pwedeng malasing. Baka pag may nangyare saten e pagsisihan ko pa. Ayokong para bang ginalaw nanaman kita ng labag sa loob mo. Basta, nakadepende yun sayo. I love you." Sabi nito.

"I love you din. Salamat kasi hindi mo ko ginalaw ng ganun ganon nalang... Kahit naman hindi tayo mag-sex e Mahal parin kita." Sabi ko.

Nilapit nito ang Mukha nya sakin tapos, hinalikan nya ko sa Labi, sa Kanan Pisngi, sa Kaliwang Pisngi, sa Noo at sa Labi ulit.

Nakangiti akong pumulupot ng yakap sa kanya ganun din sya sakin.

"Mahal na mahal kita Moriah." Sabi nito.

"Mahal na mahal din kita Kuya Adam." Sabi ko at bigla naman itong bumitaw sa pagkakayakap nya sakin, saka nya ko tinitigan.

"Kuya Adam. Kagabe lang Adam na tawag mo saken ah. Bakit Kuya nanaman." Sabi nito.

Hell in Mansion (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon