Full of Love

657 10 3
                                    

*HellInMansion*

Part32

Moriah*
POV

May mainit na Luhang umaagos sa magkabilang Mata ko habang naghahalikan kami ni Kuya Adam.
Masaya ako dahil ramdam ko sa Yakap at Halik nito kung gaano nya ko kamahal.

Yung mga pag haplos nito sa Likuran ko at sa Galaw nya na sobrang nadadala ako hanggang sa Matamis at Matunog na itong pinagsasaluhan naming Dalawa.

"Hmm. Mahal na mahal kita Ria." Bulong nito sa Labi ko.

Umiiyak ako habang nagtititigan kaming Dalawa.
Itong Kanang kamay nya na naka-alalay sa Kaliwang panga ko ang nagbibigay Ngiti sakin.

Ngumiti si Kuya Adam na may Luha din sa mga Mata.
Dahan-dahan itong yumuko palapit sakin hanggang sa magdikit muli ang Labi naming Dalawa.

"Ha' i love you." Iyak ko.

Sinunggaban na nya ko ng Halik.
Niyakap ng Mahigpit hanggang sa binuhat.
Pumulupot na din ako ng pagyakap dito sa Kanya na para bang masasakal ko na sya sa Bisig ko.

"I love you too Moriah." Iyak nito.

Ngumiti kaming magkadikit ang Labi sa isa't isa hanggang sa nagpatuloy pa at inabutan na kami dito ng Malakas na Ulan.

"Oh my." Sabi nito.

Tumigil na tuloy kami sa paghahalikan.
Masaya kaming naghawak kamay habang tumatakbo papunta sa Kotse nya.
Inalalayan nya kong makasakay dito pagkasara ng Pinto tumakbo na sya para makasakay sa Driver Seat.

Pagka-upo, nilingon nya ko saka nginitian.

"Your blushing." Sabi nito.

"Uhm, h'hindi po ah? Baka ikaw." Sabi ko.

Niyakap nya ko saka hinalikan sa Labi.
Dito kami nagpatuloy sa Kotse nya habang Basa at magkadikit ang Dibdib sa Dibdib kasabay ng Mainit na paghahalikan naming dalawa yung pagbuhos ng Malakas na Ulan sa Labas.

Makalipas ang ilang Minuto

Huminto na kami ni Kuya Adam.
Magkayakap kaming nakangiti habang nakatingin sa Mata ng isa't isa.

"Napakasaya ng Gabing to." Sabi nito.

"Oo nga... Masaya. Sobra." Sabi ko.

"Uwi na tayo?" Sabi nito.

Tumango-tango ako.
Umayos na ito sa pagkaka-upo nya na hindi manlang ako binibitawan sa pagkakayakap, pagkatapos pinaandar na nito itong Kotse.

*
Bumyahe kami at makalipas din ang mag i isang Oras.
Nandito na kami ngayon sa Mansion nila.
Inalalayan nya kong maka-baba dito sa Kotse tapos tumakbo kaming Dalawa papunta sa Likod Bahay.

Hanggang ngayon Malakas parin kasi yung Ulan.

"Yiiee!! Bilisan mo Kuya Adam!" Hiyaw ko.

Tumatawa kaming dalawa habang tumatakbo.
Napakalaki ng hakbang nya kaya nahuli at niyakap nya ko ng mahigpit.

"Akala mo mabilis ka ng tumakbo ah? Haha!" Sabi nito.

"Mahaba yang mga biyas mo e! Kung pantay tayo baka nauna pa ko sayo na makarating dun!" Sabi ko.

Kumapit akong maigi kay Kuya Adam habang tumatakbo ito papasok sa Maliit na Bahay.

"Wooh! Grabe, basang-basa tuloy tayong dalawa." Sabi nito at binaba na nya ko sa pagkakabuhat nya.

"Ang Lakas ng Ulan. Grabe, malamig ah." Sabi ko.

"Sige na, maligo ka na... Baka magkasakit ka e." Sabi nya.

Hell in Mansion (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon