Hug Time

637 10 2
                                    

*HellInMansion*

Part30

Moriah*
POV

Hindi na namin pinansin ni Kuya Adam tong Babaeng kasama ni Jake.
Basta naupo nalang kaming Dalawa at si Kuya Adam ang Tumabi dito sa Babae.
Ako yung nasa Kanan banda ni Kuya Adam at nasa Kaliwa nya yun tapos nasa Kaliwa pa nung Babae si Jake.

"Hmm." Huni ko.

"Come here Baby." Sabi ni Kuya Adam sakin at inakbayan na nya ko.

Yumakap naman ako dito kasi hindi ko akalain na ganito Kalamig sa Sinehan.

"Dapat pala nagdala tayo ng Jacket." Sabi nito.

"Oo nga. Hehe. Pero ayos lang po kasi nandian ka naman." Sabi ko.

Humalik si Kuya Adam sa Noo ko tapos nagsimula na yung Movie na panonoorin namin.
Habang nagsisimula yun e kumakain na kaming Dalawa nitong Snacks na binili namin kanina.
May pa Milktea pa.

"Masarap yung Milktea nila." Sabi ko.

"Yeah. Nagustuhan ko din. Hmm. Uwian naten sila Marvin at Joanne neto. Sana bukas pa yung Pwesto mamaya? Baka kase magsara sila." Sabi nito.

"Oo nga noh? Hmm. Sana bukas pa sila mamaya." Sabi ko.

"Hays. Pag nagsara yun sa iba nalang tayo bumili kung may Bukas pa mamaya? Hehe." Sabi nito.

Ang Cute talaga ni Kuya Adam pag tumatawa ng Ganun.
Niyakap ko nga sya ng Mahigpit na mahigpit.
Nagpatuloy na kami sa panonood nung Movie.

Makalipas ang isang Oras

Medyo nakaka-kaba na tong pinapalabas.
Napapalunok ako kasi nag a anuhan yung Bida at yung Partner nya.
Gumagawa sila ng Milagro tapos detalyadong detalyado yung ginagawa nila.

"That so Hot." Sabi ni Kuya Adam.

"H'Hot? Pano pong Hot?" Sabi ko.

"Uhm, yung Ano nila. Nakakapang-init ng Katawan. Ang Hot nung Girl same sa Guy. They both Sexy and Hot. Kumbaga nakaka Turn On yung pinapanood naten." Bulong nito.

"Ay, yun pala ang Hot. Yung ginagawa nila?" Bulong ko.

"Yeah, mas Hot naman ako sa kanila." Bulong nito sabay tingin sakin.

Natawa ako at napapigil bibig.
Niyakap nya ko ng mahigpit at natatawa tawa sya sa sinabi nya.

"Oh, tinatawanan mo ko ah? Haha. Naalala ko kanina pinuri mo tong Abs ko. Anong masasabi mo sa Abs ko?" Sabi nito.

"Uhm. Parang Monay nga po. Yung Animan sila." Sabi ko.

Nakangiti kaming dalawa habang pinag-uusapan yung Abs nya, nalilibang kami sa usapan naming to kesa panoorin namin yung Sex Scene sa Malaking Screen.

Makalipas ang isa pang Oras

Habang ngumangata ng Chichirya nakatutok ang mga Mata namin ni Kuya Adam sa Takbo nung Movie.

"Hmm. Nakaka Sad sya na parang masaya naman?" Sabi nito.

"Oo nga po. Ang gara lang kasi namatay yung Partner nya. Tapos may nakilala syang Bago. Edi, napalitan na yung Partner nya?" Sabi ko.

"Well, dun na papunta. Hehe. Mapapalitan na yung Pag-ibig nya." Sabi nito.

Nakangiti kaming dalawa sa isa't isa.

"Uhm, Excuse me?"

Boses Babae yung nagsalita.
Yun yung Babaeng katabi ni Kuya Adam na Kasama ni Jake.

Hell in Mansion (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon