*HellInMansion*
Part20
WarningAdam*
POVAnother Year in Paradise.
2 Years na ko dito sa America, 1 and a Half Year na rin akong ginugulo ni Jane."Adam! Talk to me! Hindi mo ko pwedeng iwasan. Kahit na anong iwas ang Gawin mo susundan at susundan parin kita." Sabi ni Jane.
"Hays." Bulong ko.
Nandito ako sa Opisina tapos eto na sya ngayon sa Harapan ko at nagsisimula na syang Hubarin ang Skirt at Panty nya.
Pinapakita nya saken kung gaano sya ka Wet para sa Sex."Jane, i'm busy... Please, just leave." Sabi ko.
Nakakainis.
Parang nakikita ko si Dianne na Kapatid ni Daisy sa ginagawa ni Jane ngayon.Pinapakita nito yung Ari nya saka finifinger sa harap ko.
"What the fuck are you doing?" Sabi ko.
"I'm so Wet Adam... Please, help me with this Babe? Isang Taon na tayong hindi nagses*x. Pagbigyan mo naman ako? I know naman na namimiss mo na din ako. Hihi." Malanding sabi nya.
Napapikit at napapigil Bibig nalang ako sa inis.
Sumandal ako sa Upuan ko saka pinapakinggan si Jane."Oh! Fuck Babe. Please! F*ck me Babe!" Ungol nya.
"Tangina." Bulong ko.
Tinitigan ko na sya.
Tumayo na ko dito sa kinauupuan ko tapos nakangiti na sya saken na akala yata nito natutuwa pa ko sa ginagawa nya."Get out!" Sigaw ko.
"What?! I taught you want to f---
"I said Get Out! Baboy ka! Tangina! Ilang Beses ko bang sasabihin sayo na hindi nga kita Gusto! Isang Taon na kitang iniiwasan hindi ka pa ba nakakahalata Jane?! Now... Get Out! Now!" Sigaw ko.
"No Adam! Hindi ako papayag na aayawan mo ko pagkatapos ng maraming beses na may nangyare saten aayawan mo na ko!" Sigaw nito.
"Jane? Are you out of your mind?! Kung umarte ka parang ako yung naka Una sayo ah?? Guess what? I just found out na nakikipag Threesome ka kahit nung bago bago palang tayong nagkakilala. Hanggang ngayon ginagawa mo yun. Bakit hinahabol habol mo ko kung Higad ka naman!" Sigaw ko.
*pak!
Ayan nanaman sya.
Sinampal nya ko kaya hinawakan ko na sya sa Kaliwang Braso saka dali-daling kinaladkad palabas dito sa Opisina ko.
Wala akong pakialam kung wala syang Suot pang-ibaba.
Basta tinulak ko sya paglabas dito sa Opisina ko tapos pumasok ako para Kunin tong Bag, Panty at Skirt nya saka hinagis sa kanya tapos sinara at ni-lock ko tong Pinto."Wooh. Fuck." Bulong ko.
Medyo hiningal ako sa nangyare.
Bumalik na ko sa Pwesto ko saka tinawagan yung Assistant ko saka sinabihan na ipa Banned si Jane dito."Please, do it... I don't wanna see Her f*cking Face again... How many times do i have to say this to ya?! Just f*cking do what i want! I am your Boss here!!" Sigaw ko.
Binaba ko na tong Telepono.
Napa-sapo Noo nalang ako sa inis na isang Taon ko na ding pinapa Banned si Jane pero bakit hanggang ngayon nakakapasok parin sya at nagagawa parin akong guluhin."Bwisit." Bulong ko.
*knock knock!
"Hola Kuya?" Boses ni Edison yun.
Tinatamad na kong tumayo dito sa kinauupuan ko.
Pero wala akong magawa lalo't ni-lock ko yung pinto kaya tumayo din ako saka naglakad palapit dito sa Pintuan.
Binuksan ko to tapos tinignan ko si Edison.
BINABASA MO ANG
Hell in Mansion (COMPLETE)
RomanceR🔞 Sa Edad na Tatlong Taon gulang (3YearsOld) natuto ng magtrabaho ni Moriah sa Mansion ng mga Dela Fuente. Dela Fuente ang pinaka Mayaman sa kanilang Lugar. Dela Fuente ang pinaka Masasamang Tao at Dela Fuente ang mga kinatatakutan sa kanilang Lug...