*HellInMansion*
Part18
SPGMoriah*
POVNiyakap ako ni Kuya Adam ng mahigpit habang nakadikit parin ang Labi nya sa Labi ko.
Naluha ako na naramdaman nya to lalo't ngudngod na ngudngod ang Mukha namin sa isa't isa."Oh god. I'm sorry Moriah." Sabi nito at binitawan na nya ko sa pagkakayakap nya't umatras na sya.
Lumabas si Kuya Adam dito sa Banyo.
Iniwan nya kong nakatayo at nabigla dito sa Loob nito.
Lumuluha ako dahil hindi ako makapaniwala na gagawin nya yun saken."Hays." Iyak ko.
Ikinakalma ko na ngayon tong sarili ko tapos lumabas na din ako dito saka lumapit sa Kama na hihigaan namin ni Ate Marie.
Gumapang na ko saka nahiga sa Kanan Banda ni Ate tapos dito sa Kanan banda ko pa yung Kamang kinahihigaan ni Kuya Adam.
Nakatalikod sya saken.
Dun sya nakabaling sa Kanan nya at nakatalukbong na yung Katawan nya ng Kumot na makapal.Umayos na ko ng Higa saka Pumikit.
*****
Adam*
POVTinalikuran ko si Moriah kase nahihiya ako sa ginawa ko kanina sa kanya.
Hindi ko alam kung anong pumasok sa Kokote ko at bakit ko sya Sinunggaban ng ganung Halik."Shit." Bulong ko.
Nakapikit na ko saka pinipilit na makatulog kaso, naiinis ako pag naaalala kong Muntik na kong Halikan ni Marie kanina.
Grabe.
Pagkatapos nya kong Harasin nakatulog sya agad-agad at Mahimbing na ang Diwa nya ngayon."Damn." Bulong ko.
Umayos ako ng Higa.
Tumingin ako sa Kisame nitong Kwarto tapos nilingon ko si Moriah na nasa Kaliwang banda ko.Nakatingin sya saken.
"M'Moriah, i'm sorry... Hindi ko intensyon na saktan ka kanina. I'm sorry. N'Nabigla lang ako." Sabi ko.
"Kuya Adam. Pakiusap... Wag nyo na pong uulitin yun." Sabi nya.
"Y'Yes. Yes. Y'Yeah, hindi na mauulit yun. I promise. I'm really really sorry." Sabi ko.
"Magpahinga na po tayo." Mahinahon na sabi nya.
Tumango-tango ako saka umayos na nitong Higa ko.
Pumikit na ko saka nangingiti ngiti kase nakahingi ako ng *Sorry* sa kanya kanina.*
KinabukasanPaggising namin Kumain lang kame saka Bumyahe na ulit pabalik sa Batanggas.
Makalipas ang ilang Oras ng Byahe
Nakarating na kame dito sa Apartment na tinutuluyan nila.
Inaalok pa ko ni Aling Maria ng Lunch pero tumanggi na ko para maka-iwas kay Marie."Paalam po... See you after 5 years." Sabi ko sa kanilang Lahat.
Niyakap ako ni Marvin ganun din ako dito sa Bata.
Pagkabitaw nya tinignan ko si Moriah na umiiwas ng tingin saken.Siguro Ayaw na nya kong Makita.
"Mag-iingat po kayo Señorito Adam." Sabi ni Marie.
"Oh'Uhm. Yeah. Mag-iingat ka din. Kayo... M'Mag-iingat din kayo. Moriah. Bye." Sabi ko.
Tinignan na ko ni Moriah pero bakit ba ganito ang Reaksyon na binibigay nya saken.
Para bang gusto ko syang Yakapin at Halikan bago Ako Umalis ng tuluyan.
Para bang gusto kong Pigilan ang Sarili ko sa pag-alis.
BINABASA MO ANG
Hell in Mansion (COMPLETE)
RomanceR🔞 Sa Edad na Tatlong Taon gulang (3YearsOld) natuto ng magtrabaho ni Moriah sa Mansion ng mga Dela Fuente. Dela Fuente ang pinaka Mayaman sa kanilang Lugar. Dela Fuente ang pinaka Masasamang Tao at Dela Fuente ang mga kinatatakutan sa kanilang Lug...