Ngiti (Moriah&Adam)

956 17 3
                                    

*HellInMansion*

Part26

Moriah*
POV

Nakakabigla kasi yung pagkaka Sigaw ni Kuya Adam kaya dali-dali akong lumabas dito sa Banyo.
Parehas na nanla-laki ang mga Mata naming Dalawa.

Nakahubad kase ko kaya tinago ko agad tong Katawan ko paloob dito sa Banyo at itong Ulo at Kaliwang Braso ko lang ang makikita nya.

"Oh god... May Twalya dian diba?" Sabi ni Kuya Adam.

"M'Meron po. Pasensya na. Ano ba kasi yung sinisigaw mo." Sabi ko.

"Shit, itong pinaghubaran mo? Bakit nandito sa Sahig. Ugh, kitang-kita ko oh?? Pambihira Moriah... Lalaki ako." Sabi nya.

"A'Akala ko po matatagalan ka bago bumalik e. P'Patapos na nga Ho akong mag Halfbath. Jusko, ako na pong bahala dian." Sabi ko.

Pumasok ako dito sa Banyo para kunin yung Twalyang ibabalot na Sana sa Katawan ko nang marinig ko syang..."Mag Halfbath ka na, Ako na bahala dito." Sabi nya.

*****
Adam*
POV

Napapakamot Ulo tuloy ako habang tinitignan tong Panty ni Moriah, nangingiti akong para bang may Masama akong naiisip na ayaw ko naman gawin talaga.

"Tumitigas tuloy Pototoy ko." Bulong ko.

Sumilip si Moriah mula dun sa Banyo.
Nakatingin sya saken at syempre nag Ubo Ubuhan ako't nagseryoso ng tingin sa Kanya.

"Hm! Ehem! Mag Halfbath ka na. Ako na bahala dito." Seryosong sabi ko.

"P'Pero, dadamputin ko na Ho yan." Sabi nya.

"Wag na... Ako na bahala. Sige na. Pumasok ka na. Tapusin mo na yang ginagawa mo. Susunod ako sayo." Sabi ko.

Gusto talaga nyang Lumabas.
Pinigilan ko sya lalo't nakatapis lang yung Katawan nya.
Baka hindi ko makontrol ang Sarili ko at baka gapangin ko sya bigla.

"S'Sige po. Magha Halfbath na Ho ako." Sabi nya.

Tumango-tango ako habang seryoso ang reaksyon ko sa kanya, pumasok na sya sa CR at nagsara na ng Pinto.

Binalik ko ulit tong tingin ko sa PANTY.
Napapakamot Ulo nanaman ako habang nangingiti.
Naupo ako dito sa Paanan ng Kama.

"Shit. Fuck. What the F! Ugh." Reklamo ko.

Pinagsusuntok ko tong Unan tapos titignan ko yung Panty.
Nanggigigil nanaman ako kaya tinignan ko ulit tong Unan saka pinagsusuntok ng paulit-ulit.

"Nakakainis." Bulong ko.

Naupo na ko saka tinitigan yung PANTY.
Napapalunok ako tapos para bang may nangyayaring hindi ko maipaliwanag.

Base sa nakikita ko ngayon.
Para bang lumalabo ang nasa Paligid pero yung PANTY malinaw sa paningin ko.

"Oh god." Bulong ko.

Narinig kong nagpatay na si Moriah ng Gripo dun sa Banyo kaya dali-dali akong tumayo dito sa kinauupuan ko.
Dinampot ko agad tong pinaghubaran nya saka nilagay sa Gilid ng Kama.

"Ano ba tong nangyayari saken." Bulong ko.

Lumabas si Moriah sa Banyo ng nakatapis.
Nilapitan nya ko tapos inabot ko naman sa Kanya tong Pambihis nya.

"Salamat po." Sabi nya.

"Hmm. Sa susunod wag kana nag-iiwan ng pinaghubaran sa Sahig... Pangit yun." Sabi ko.

"P'Pasensya na po." Sabi nito.

"Ano ka ba, hindi naman ako galit... Sinasabihan lang kita kase hindi ka na Bata. May Kapatid ka ding Lalake diba? Iba si Marvin sa mga Lalake na Matanda na kung mag-isip. Si Marvin kase diba parang Baby pa din. Kaya Okay lang kay Marvin yang ganyan kasi hindi naman nya papansinin yan. Kame, etong mga ganitong Edad ko e papansinin talaga namin yan... Lalo na kung kasing-ganda mo yung may-ari ng Panty. Pag iinteresan naming hawakan yan. Baka nga... Langhapin pa? Pero,syempre i'm in Control." Sabi ko.

Hell in Mansion (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon