Lời đầu tiên, tui xin chào tất cả các bạn đọc giả thân yêu.Lời thứ hai chính là xin chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tui cho đến hiện tại.
Dù tui biết có người đến trước, có người đến sau, nhưng thật sự cảm ơn mọi người đã đọc tác phẩm này của tui.
Đứa con tinh thần này dù không bằng những fanfic khác, còn nhiều thiếu sót và cần chỉnh sửa rất nhiều lỗi vặt khác, văn phong của tui lại không ổn định, những chap đầu lại gây ra chút buồn chán. Tui biết điều này chứ, nhưng tui chưa có thời gian chỉnh sửa lại......
Chính vì thế nên tui rất cảm ơn các bạn đã cố gắng vượt qua những chương nhàm chán ấy mà đi đến tận đây, cảm ơn các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi tui mỗi tuần, lại tha thứ cho tui mỗi khi tui đình công, không hối tui ra chương mới khi tui gặp mấy chuyện không may.
Mặc dù có nhiều bình luận mang phong cách 'hóng' và 'Dựt term', nhưng tui biết các bạn có ý tốt mà. Tuy nhiên, tui vẫn mong các bạn thay vì bình luận như thế, hãy bàn luận thêm về nhân vật, có thể dự đoán 1 chút cốt truyện hoặc đại loại vậy.
Nếu thật sự như vậy thì tui thật sự rất vui.
Tác giả đã bước vào kì nghỉ Tết như bao học sinh khác, cũng sẽ rất mau chóng thi giữa kì rồi cuối kì 2, để đạt được danh hiệu học sinh giỏi và lấy em điện thoại mới về, tác giả nhất định phải chăm chỉ gấp đôi hiện tại.
Đó là lí do khiến tui lo lắng nhất việc không thể ra chap định kì cho mọi người, đồng thời cũng không biết cái điện thoại hiện tại mà tui dùng bao giờ sẽ lại hỏng tiếp, giật lag các thứ, nên thời hạn ra chương mới về sau có lẽ sẽ hơi lộn xộn.
Tui sẽ cố gắng để nó bình thường nhất có thể, nên mong các bạn đừng quá hi vọng vào tui, nhiều khi tui thấy áp lực lắm.
Nhưng các bạn biết không, những cái vote, những cái bình luận, những lượt xem của các bạn luôn là động lực rất lớn để tui tiếp tục cố gắng.
Dù tui biết tác phẩm của mình chỉ là một hạt cát nhỏ giữa một sa mạc rộng lớn, chẳng là gì cả giữa một môi trường như mạng xã hội. Nhưng tui vẫn rất vui, thật sự rất vui vì nó đã có thể vùng vẫy mà từng bước một trèo lên.
Cảm ơn những người đã đồng hành cùng tui, cho dù là từ những ngày đầu hay những người chỉ vừa đến, cảm ơn chân thành đến mọi người một lần nữa.
Thân,
Mutori Kuroda.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...