Lưu ý : Tác giả trong arc này không viết về tình hình cụ thể từng người trong lớp như trong anime đâu nhé, chỉ tập trung đến Kyroza và những sự kiện có liên quan thôi đấy.
____________
Sau một hôm chuẩn bị đầy đủ những vật phẩm cần thiết, chuyến thực nghiệm của khoa Anh Hùng đã bắt đầu. Ngồi trên toa tàu dành riêng cho lớp học, các cô cậu tuổi 15 hết sức háo hức mà trò chuyện cùng nhau, thậm chí còn tự biên ra một loại tình huống ly biệt hết sức đau khổ, nhìn tới, Aizawa chỉ muốn tặng mỗi đứa một đấm thẳng vào mặt.
Midoriya, Uraraka và Iida quyết định sẽ kể cho nhau nghe về chuyến đi của bản thân sau khi kết thúc, còn nói rằng nếu có thể sẽ cùng nhau nhắn tin chia sẻ vài mẫu chuyện lặt vặt trong ngày. Kirishima sau đó cũng nhảy vào cười nói, kéo theo vài thành viên khác cũng tới góp vui, bầu không khí trong xe khi ấy náo nhiệt, lại ngập tràng hương vị của tuổi trẻ.
Kyroza ngồi ở dãy ghế cuối toa, dương đôi ngươi màu trà nhìn đến mấy vị đồng học, bất giác lại nở một nụ cười dịu dàng, giống như một bà mẹ đang hạnh phúc khi thấy đàn con thơ vui vẻ vậy. Chỉ thật tiếc, khoảnh khắc ấy lại ngắn ngủi, nụ cười dịu dàng kia thật nhanh bị thiếu nữ thu lại, chẳng nhanh chẳng chậm quay về biểu tình thường thấy.
Todoroki ngồi ngay cạnh thấy tim mình có vẻ đập nhanh hơn bình thường, một phần, hắn sắp được đồng hành với kẻ mạnh nhất năm đầu của khoa Anh hùng, phần còn lại chính là vì nhìn thấy một mặt khác của nó.
Kyroza trong mắt hắn luôn là một ẩn số, dù luôn mỉm cười hệt như mặt trời, nhưng trong ánh mắt nó luôn chứa một nét buồn bã, lại lo lắng. Hắn không hiểu được vì sao, hắn càng tìm kiếm thì càng bế tắc, mọi suy nghĩ của nó đều được che giấu quá đổi kĩ càng..... Lần đầu tiên hắn chứng kiến thứ sát khí nhàn nhạt mà lạnh thấu xương ấy, hắn đã cảm thấy sợ hãi.
Phải, sợ.
Hắn sợ rằng một ngày nào đó phải nhìn thấy một Kyroza không mỉm cười nữa, chỉa mũi gươm về phía hắn, về phía đồng bạn của chính nó. Vì sao ư? Vì hình mẫu mà nó muốn trở thành là một thợ săn, kẻ sẽ săn đuổi tất cả những ai làm hại đến người mà nó trân quý, kể cả là bọn hắn, chỉ cần làm hại đến những người mà nó yêu quý, thì cho dù là bạn cũng sẽ không tránh khỏi kết cục bị chém bay đầu.... Hắn nhìn ra điều ấy chứ, chỉ là hắn không đủ dũng cảm để chấp nhận mà thôi.
"Cậu sao đấy, Shouto?" Nó lo lắng nhìn người con trai tóc hai màu kia, trông sắc mặt hắn càng ngày càng tái đi khiến nó không khỏi hoảng hốt.
"K-Không sao." Hắn đáp, thầm trách chính mình vì sao lại nghĩ ngợi lung tung như vậy.
"Vậy thì ổn rồi." Người thiếu nữ cười cười, rồi lại tựa lưng ra ghế mà thở phào như buông bỏ một gánh nặng gì đấy.
"Tôi có chút thắc mắc." Hắn bất chợt muốn đổi chủ đề.
"Cậu cứ hỏi đi."
"Vì sao cậu lại muốn đến chỗ của Endeavor?"
Có lẽ nghi vấn này hắn đã nghĩ rất kĩ càng mới dám nói ra, Kyroza chỉ kéo khóe miệng lên thành một đường bán nguyệt, đôi đồng tử hơi khép lại tạo thành biểu tình nguy hiểm, thâm sâu và khó đoán, một tia sát khí len qua đáy mắt mà thoát ra ngoài. Hắn bất chợt rùng mình, nhưng vẫn chỉ bày ra gương mặt vô cảm nhìn tới, chờ đợi câu trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...