[Cập Nhật] 10/08/2022
###
Chap này hơi bị ngáo, sửa quài nhưng văn vẫn ko tốt lên nhiều, nên chắc là từ ss2 thì mấy màn chiến đấu tui sẽ sửa lại thành ngôi thứ nhất cho dễ miêu tả cảm xúc vậy....
_
Ngày tiếp theo bầu trời trong xanh đến chẳng có lấy một gợn mây trắng nào, nắng thì vàng đến rực rỡ và gió thì mang theo mùi hương của đất và biển mà phả vào lòng thành phố náo nhiệt. Thật khiến người khác không tin được hôm qua đã mưa một trận tầm tã như thế, còn là dai dẳng cả ngày lẫn đêm như khóc thương cho cái chết của ai đó.
"Cảm ơn cậu nhé, ngày nào cũng chờ tớ như vậy." Midoriya gãi má ngại ngùng nhìn nàng thiếu nữ tóc đỏ trước mặt và cất lời.
"Khách sáo làm gì vậy Izuku, chúng ta là bạn mà." Kyroza khoác vai chàng thiếu niên nhân vật chính mà cười rạng rỡ rồi đáp.
"Tớ chỉ nghĩ mình phiền phức...." Cậu ấp úng trả lời nó, gục hẳn mặt mà nhìn xuống mặt đất.
"Cậu nên tự tin một chút về bản thân, bởi vì cậu có cái đầu thông minh khó ai sáng ngang, dù cậu sinh ra không khỏe mạnh hơn người, nhưng trái tim cậu thì có ai bằng?" Nó đưa tay nâng cằm cậu lên, mắt xoáy sâu vào đôi đồng tử nâu sáng của chàng trai nọ, trầm thấp cất giọng hỏi.
"G-Gần quá, K-Ky--Kyroza." Cậu ngượng chín cả mặt mà vùng vẫy.
Nó thở dài rồi thả tay ra, nhẹ nhàng tựa lưng vào ghế và nở nụ cười tươi tắn, nói tiếp:
"Được rồi, tớ sẽ ủng hộ những gì cậu làm, nhưng hãy tập tự tin lên vì cậu là duy nhất. Được chứ?"
.
Ngồi im lặng trong lớp và lắng nghe vị giáo viên chủ nhiệm phát biểu, hay đúng hơn là yêu cầu lớp tự chọn ra ban cán sự lớp bằng cách bỏ phiếu. Thật ra học cùng nhau chưa được bao lâu, nhưng nhìn chung thì nó có thể đánh giá được năng lực của vài người, trong đó thì Bakugo và Mineta là không hề có tố chất gắn kết tập thể, trực tiếp loại khỏi danh sách bầu cử.
Nó là vậy, nhưng những học viên khác thì không.
Họ chưa tin tưởng nhiều người nên chắc là đa số sẽ tự bầu cho chính mình. Gạt bỏ ý nghĩ này ra khỏi đầu, nó ngẫm nghĩ một hồi và quyết định sẽ bầu cho Iida, dù cậu có hơi nghiêm túc thái quá nhưng có những tố chất cần thiết cho một lãnh đạo. Hi vọng cậu ta ít nhất được hai hay ba phiếu gì đó.
"Đến lúc thông báo kết quả rồi, để coi nào, người cao phiếu nhất là Lumeshio-san." Yaoyorozu viết số lượng phiếu bầu lên bảng và đọc to, sau đó tiếp lời: "Cậu có tất cả bốn phiếu."
"Nhưng rõ ràng là Iida có tố chất chứ nhỉ?" Nó vừa bước lên vừa lầm bầm tự hỏi.
"Hai người bằng phiếu với nhau là Yaoyorozu và Midoriya. Vậy hai cậu là lớp phó nhỉ?" Nó đứng trên bục mà hỏi người bên cạnh, sau đó quay xuống lớp mà dõng dạc phát biểu: "Tớ không biết là ai bầu cho mình, nhưng mà đáng lẽ các cậu nên bầu cho Iida-kun thì tốt hơn, dù sao cũng cảm ơn, tớ sẽ làm những gì mình có thể. Mong các cậu hợp tác với mình nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...