[Cập nhật] 07/08/2022
.
Một thân người lảo đảo ngã xuống, cánh tay đẫm máu rút ra từ lồng ngực, kẻ kia cũng kinh ngạc mà mở to hai mắt.
"Kyou-nii!!" Thiếu nữ mang mái tóc màu máu hét lớn.
Người con gái ấy giương cánh tay ôm chằm lấy cơ thể đẫm máu của anh, nước mắt nó lã chả rơi lên gương mặt thanh tú của y, nhưng nay ánh mắt lại vô hồn đến đáng sợ.
"Kyou-nii, anh....."
"Kyrochan." Anh, nam tử với mái tóc màu lửa đốt khó khăn nói, cười dịu dàng nhìn tới cô em gái của mình.
"Đừng nói nữa, KKyou-nii. Đáng lẽ em mới phải chết!" Nó, Kyroza Lumeshio, từ bỏ nụ cười dương quang đầy nhiệt huyết đổi lấy những giọt nước mắt chẳng phù hợp với mình.
"Không quan trọng là ai chết, vì cuộc đời ai rồi cũng đến hồi kết." Anh đưa đôi bàn tay đầy máu gạt đi những giọt nước mắt của nó: "Trách nhiệm của kẻ sinh ra đã khỏe mạnh, là bảo vệ người yếu hơn mình."
"Nên Kyrochan, nhóc Kamado, nhóc Hashibira và cả cậu tóc vàng nữa, nếu như có bị vấp ngã vì sự yếu kém và hèn nhát của bản thân, thì hãy nổi lửa trong tim lên và nghiến chặt răng, tiến về phía trước."
Ánh mắt anh mạnh mẽ, nhìn vào những mầm non của Sát Quỷ Đoàn, khuôn miệng anh nở ra một nụ cười dương quang rực rỡ tựa mặt trời.
"Anh tin vào các em, cả cô em gái của cậu nữa Kamado. Dù cho là ai đi nữa, chỉ cần đứng lên diệt quỷ cứu nhân đều sẽ là một Sát Quỷ Sư, anh công nhận điều đó. Hơn nữa, ai lại để những mầm non chết kia chứ?"
Anh mỉm cười, mắt nhắm tịt và nói với chất giọng ấm áp, sau đó mọi thứ rơi vào tĩnh lặng.
Anh ra đi, vầng dương quang phía sau cũng vừa vặn ló dạng, nụ cười của anh từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc vẫn chẳng thay đổi. Ngày hôm đấy anh hi sinh để nhân loại hi vọng. Anh gieo ngọn lửa của mình vào năm mầm non đầy mạnh mẽ, chỉ là, nỗi buồn vẫn bủa vây lấy bọn họ.
.
Khoảnh khắc mà Muzan Kibutsuji vốn đã bị đánh bại nhưng lại hồi sinh một lần nữa, Kyroza không tài nào cầm nổi lòng mình mà siết chặt thanh kiếm lao đến.
Cánh tay trái thì gãy, một bên chân lại đau nhức thấu xương, toàn thân là bê bết máu.
Thanh Nhật Luân Kiếm trên tay còn lại chém bay đầu tên chúa quỷ, nhưng lồng ngực thật không may mắn bị xuyên thủng.
Thật giống anh ngày trước nhỉ, Kyou-nii?!
.
Đây là đâu vậy..?
Mở ra đôi mắt màu trà, tiêu cự phóng không và cảm nhận những cơn gió lạnh mơn trớn trên gương mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...