[Cập nhật: 4/11/2022]
Trận giao chiến thứ ba này là cuộc đụng độ giữa Kaminari và Iida, đúng vậy, thoạt nhìn thì có vẻ như Iida nhận về lợi thế thượng phong hơn Kaminari một bậc, nhưng để nói ai thắng thì còn chưa chắc.
Bởi, Kaminari thường ngày có là thế nào thì cậu vẫn luôn luyện tập rất nhiều, chuẩn bị rất nhiều để có thể tiến tới Đại hội, cậu không chỉ rèn luyện chính mình, mà còn nghĩ rất nhiều kế sách để đối phó với những kẻ mà cậu không thể thắng.
Bất quá, nếu đem so với tốc độ của Iida, cậu nếu không phải là văng khỏi vạch trắng thì chính là tự đạt ngưỡng cực đại mà thua cuộc, Kaminari cũng từng nghĩ tới khả năng chạm trán với một thành viên khác sở hữu năng lực khắc chế điện, cũng từng thử tưởng tượng ra một trận đấu dễ dàng với đối thủ có Quirk dẫn điện.
Chỉ là, có nghĩ thế nào cũng không nghĩ tới nếu bản thân may mắn thắng trận này liền có thể đụng mặt Kyroza ở ngay trận sau!! Nói xem, cậu có phải là tạo ra quá nhiều nghiệp chướng nên bị trừng phạt không?
Iida khởi động cơ thể, nhìn tới khuôn mặt liên tục biến sắc của Kaminari mà tự hỏi cậu ta rốt cuộc đã nghĩ tới tầng mây nào rồi, nhưng khi giọng nói của Present Mic vang lên, thông báo trận đấu bắt đầu, cả hai đã ngay lập tức bước vào thế chiến.
Iida tuy không hiểu rõ hay thân thiết gì với cậu bạn tóc vàng, nhưng anh đủ thông minh để biết điện của Kaminari nguy hiểm đến nhường nào. Lách người né đi một cú đấm của đối phương, lớp trưởng 1A gia tăng nhịp độ tấn công và ép đối thủ ra ngoài rìa sàn đấu.
Nhìn ra điểm này, Kaminari lợi dụng sơ hở khi Iida vung cước, cậu lách người né đi và lẫn ra sau lưng anh. Denki không giỏi võ, không có năng lực quá mạnh, cũng không phải là tinh anh hay thiên tài, nhưng sự ranh ma thì cậu không thiếu, Kaminari đá một cước đáp trả Iida và dùng Quirk khiến anh có vẻ bị choáng ít nhiều.
Chàng lớp trưởng nghiêm túc cũng ngay lập tức định thần lại để né tránh một loạt tấn công liên tiếp của đồng bạn tóc vàng, sau đó khởi động kosei để kéo dài khoảng cách giữa cả hai. Anh không thể chạm trực tiếp vào Kaminari, bởi nếu cậu bộc phát điện khi anh chạm vào, người lãnh hậu quả chính là anh.
Mang theo suy nghĩ đó, Iida chỉ sử dụng những đòn đánh không quá mạnh ở tốc độ cao, liên tục di chuyển xung quanh.
Bị dồn vào thế bị động, thiếu niên tóc vàng tung ra một đòn công kích diện rộng, vận Dị năng lên hai tay và giải phóng điện tích ra mặt sàn như cách cậu từng làm ở USJ, nhưng lần này là ở cường độ nhẹ hơn để tránh bản thân vượt ngưỡng chịu đựng.
Iida nhìn thấy tình huống không tốt liền bật người nhảy lên không trung, tránh đi một đòn hết sức nguy hiểm, tuy không ở mức điện cao thế nhưng cũng đủ khiến người ta phải choáng váng, chỉ cần như vậy thì cũng đã đủ để quyết định ai thắng ai thua.
Tốc độ và điện tích, quả thật là không thể nhìn nhận chiến thắng bằng năng lực, cần phải xem kĩ ai mới là người có nhiều hơn kinh nghiệm chiến đấu thì may ra còn có thể dự đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...