Chap 38: Chạm trán

1.1K 135 28
                                    

 [Cập nhật] 08.2021

.

  Tại khu vực sân trống, ba trong số bốn thành viên của đội Anh hùng chuyên nghiệp Pussycats đang phải đối đầu với hai gã trong đội Tiên phong của Liên minh Tội Phạm. Và thật không may, người phụ nữ trong bộ trang phục với sắc xanh lam nhạt đã bất tỉnh bởi một đòn đánh phủ đầu.

  Một kẻ mang ngoại hình của người thằn lằn da xanh, mái tóc hồng vuốt ngược và vận trang phục tương tự như Stain, tự xưng là Spinner. Vũ khí của hắn là một thanh gươm với vô số những thanh gươm khác chấp vá lại với nhau. Tuy nhiên, mỗi lần ra đòn đều sẽ bắn chúng ra như nỏ phun tên, là một thứ vũ khí nguy hiểm và khó lường.

  Tên còn lại thì cao to, thân hình không phải là loại cơ bắp đồ sộ nhưng lại cực kì khỏe, trên tay là một khối bê tông hình hộp dài khoảng hai mét, còn có thể tạo ra một lớp từ trường hút mục tiêu hắn chọn đến khối bê tông và đập nát đầu họ.

  Nhìn qua cũng có thể đoán rằng, đây là nhóm bù trừ vào khuyết điểm cho nhau. Một linh hoạt, một cơ bắp.

  Trong tình hình ấy, phía các Anh hùng gặp bất lợi hơn do phải bảo vệ các học viên, nhưng thật ra thì không phải vậy. Midoriya và Iida đều từng đối mặt và giao tranh với Kẻ giết người hùng, còn có các thành viên khác cũng đã có tiến bộ trong những ngày vừa qua, chính vì thế mà.......

     "H-Hỡi các bạn chim muôn, hãy đáp lại lời gọi của tớ!" Koda vừa hét to vừa cố gắng quên đi nổi xấu hổ trong lòng.

     "Chết đi! Chết đi! Sao các người lại ở đây chứ!!" Còn Mineta lại nén loạn các quả bóng dính của mình về phía tên to con đằng kia, tên hắn là Magne.

     "Tốt lắm, Mineta-kun, Koda-kun." Iida từ khi nào đã ở phía sau gã Spinner, tốc độ của động cơ nhanh đến khó bắt kịp bằng mắt thường, dũng cảm tấn công lên.

  Midoriya vừa kiểm soát dị năng không vượt quá mức cho phép, vừa tận dụng thời cơ tấn công Magne. Một phần vì ngạc nhiên, phần khác vì những chùm tóc bóng dính này rất rất phiền phức, lại còn dán chặt thanh bê tông vào mặt đất, khiến hắn lãnh trọn một đấm vào bụng.

  Còn Spinner thì khá hơn, thành công né tránh hai cước liền của chàng lớp trưởng nghiêm túc, song, kéo dài khoảng cách và bắt đầu vung gươm. Những thanh kiếm nhỏ hơn bay ra, tuyệt nhiên điều được vị Anh hùng Tora của Pussycats đánh bật đi.

  Mandalay cũng nhanh chóng thích ứng với tình hình, phối hợp tấn công cùng với những động vật mà Koda vừa kêu gọi đến, tạm thời giữa thế thượng phong với hai gã tội phạm.

  Chàng nhân vật chính tóc xanh không phải không lo cho Kota, mà là vì nhóc ấy nhất định không sao. Vì Kyroza mà lớp 1A tin tưởng nhất đã đến đó, hiện tại toàn bộ tâm trí chỉ cần đặt vào cuộc chiến này.

  Mặt khác, trước khi gặp được thiếu nữ tóc đỏ. Bakugo Katsuki và Todoroki Shouto đang trên đường đến gặp người còn lại trong nhóm Anh hùng Pussycats, nàng Ragdoll với sắc phục màu xanh lục.  

  Dù rằng đã có chỉ thị là không được tự mình tham chiến, nhưng khi cái gã Tội phạm vừa ăn cướp vừa la làng, sở hữu thứ hàm răng không thể dùng từ nào để diễn tả độ cứng chắn trước mặt, còn tri kỉ đe dọa sẽ tấn công. Thì có là người ngoan ngoãn đến mấy cũng không thể không tham chiến.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ