Hơn ba tuần khi liên minh giữa Hittite và Thượng Ai Cập được thành lập, phía hoàng đế và Izumin nhanh chóng nhận được tin chuẩn bị quân lính viện trợ, khỏi nói cũng biết, cô nàng tóc vàng nào đó lại bị người ta bắt đi và với thân phận là chồng của nàng ta, Memphis mang quân đi cứu.
Kyroza thở dài, mặc kệ các phân nhóm đang tích cực di chuyển theo hàng dưới sự chỉ huy của lão đội trưởng, thiếu nữ tóc đỏ tùy tiện ngồi lọt thỏm trong chiếc ghế đặt trên đài cao của trại lính, nơi dùng để giám sát việc luyện tập của toàn bộ doanh.
Thiếu nữ tóc đỏ sớm đã lường trước việc phải chi viện quân, nhưng cũng không thể nào đoán ra được lại nhanh đến thế này. Bấy giờ, trong thâm tâm của người con gái có đôi ngươi màu trà chỉ muốn an phận tìm đường về lại Tokyo, hay chính xác hơn là về lại thời hiện đại, tiếp tục cùng với bạn bè học tập làm Anh hùng.
Nhưng mọi nỗ lực mà nó bỏ ra đều không mang về kết quả gì, toàn bộ đều mù mờ trong sương, ngay cả lão thần Seth cũng chẳng thể giúp đỡ.
Thiệt chứ thần với chả thánh, sao lại có cái loại vừa mất nết mà vừa vô dụng này được chứ?
Kyroza rầu rĩ thở dài.
Đoàn quân chi viện cho Ai Cập lên đường ngay buổi sáng hôm sau, tiến thẳng về phía Babylon. Thiếu nữ tóc đỏ dặn dò toàn quân rất kĩ càng, dù mang danh đi chi viện cứu giúp Ai Cập, nhưng tiên quyết vẫn phải giữ mạng cho phe địch, có thể đánh ngất thì cứ thế mà làm.
Dù bọn họ không hiểu vì sao, nhưng nữ thần trong lòng họ đã muốn thì họ nhất định không làm trái, tuyệt đối đáp ứng nguyện vọng của người con gái này.
Kyroza tất nhiên không giống với bất kì một cô công chúa nào, bước ra khỏi hoàng cung nhiều nhất cũng mang theo có hai người, ăn mặc cẩn thận kín đáo, không khoa trương hay hô hào danh tiếng. Chỉ là nhiều lúc, hai người cận vệ mà nó mang theo cảm thấy bản thân dư thừa đến khó hiểu.
Tỷ như du côn đầu đường xó chợ, Kyroza một chiêu xử đẹp, sau đó tìm cách để chúng thay đổi tâm tình, trở về làm những công dân mẫu mực.
Hay là gián điệp gài vào để bắt cóc chính thiếu nữ, hai người họ vẫn thấy nó ung dung ăn hết miếng bánh, sau đó mỉm cười vui vẻ tiễn biệt cả một tập đoàn, vô cùng nhanh gọn moi ra thông tin của chủ mưu.
Hôm sau thì không còn mối đe dọa nào nữa.
Vậy nên những tiểu quốc và các cường quốc trên vùng sa mạc sẽ nhắm vào Carol nhiều hơn là Kyroza. Đơn giản, dễ làm, không tốn quá nhiều công sức. Chỉ tiếc rằng Ai Cập quá mạnh mẽ, nếu không Con gái của Nữ Thần hẳn đã sớm qua tay không biết bao nhiêu người, trở thành món hàng dễ bị cướp mất.
Thiếu nữ với đôi ngươi màu trà hôm nay cũng xuống phố, vừa giải tỏa căng thẳng, vừa thị sát tình hình dân chúng trong thành. Đối với việc giúp đỡ Izumin phát triển đất nước này, nó thực sự rất nghiêm túc..... Chính bản thân của Kyroza cũng không thể hiểu vì sao, nhưng nó cảm thấy mình như đã biết nơi này từ rất lâu trước đây vậy.
Seth dạo này cũng chán quá không gì làm, trực tiếp bám theo nhóm quân chi viện đi hóng chuyện vui, còn hứa khi về sẽ kể cho nó nghe. Kyroza nửa tin nửa ngờ thả hắn đi, may mắn là không ai nhìn thấy được hắn ta, nếu không thì có lẽ vùng sa mạc này dấy lên chiến tranh giành thần luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...