[Cập nhật] 10/08/2022
Mai là sinh nhật tui nên mai sẽ up tiếp chap 10 nha ^^
_
Cậu con trai với mái tóc hai màu nổi bật từ từ bước vào tòa nhà, theo sau là anh chàng Mezo Shoji to lớn.
Bên phía Tội phạm, anh chàng tóc vàng với chiếc đuôi lớn, Ojiro Mashirao, sẽ ở lại bảo vệ vũ khí hạt nhân còn Toru Hagakure, cô nàng tàng hình, sẽ đảm nhận vai trò do thám phe Anh hùng.
Nhưng không kém cạnh, phe Anh hùng còn có Mezo Shoji hóa cánh tay nhân bản của mình thành những bộ phận khác, một cái miệng giả nói với Todoroki bên cạnh:
"Một người ở tầng bốn, người còn lại ở tầng hai. Đi chân trần."
Anh chàng tóc hai màu gật đầu, giọng lạnh nhạt đáp lại:
"Ra ngoài đi."
Kyroza cảm thấy một chút hơi lạnh, dù tòa nhà kia cách đây khá xa nhưng nó lại khá nhạy cảm với không khí lạnh, không phải bệnh tật gì, chỉ là một chút gợi nhắc về thuở bé thôi.
Đáng nể đấy, chàng trai.
Khẽ cười, Kyroza biết cuộc chiến này là trận chiến một chiều với cậu ta, nhưng cũng quá mức kiêu ngạo rồi. Nếu may mắn dính phải, nó sẽ xem cậu ta đối phó thế nào với kiếm kĩ mà anh ấy đã dạy.
Quả nhiên, đây là trận chiến một chiều, Todoroki dễ dàng đóng băng tòa nhà trong sự kinh ngạc và thán phục của các học viên còn lại, à, trừ ra một vài người không muốn thừa nhận hoặc biết trước điều đó.
Đội Anh hùng, chiến thắng.
Sau cuộc thảo luận về trận chiến thứ hai, các cặp đấu cũng lần lượt lên sàn và cho thấy khả năng thiên biến vạn hóa năng lực của bản thân, không chỉ trong chiến đấu tay đôi mà còn trong trinh sát hay đặt bẫy, du kích đều có những năng lực hết sức linh động.
Quả nhiên, trong lớp này chỉ có Dị năng của thiếu nữ tóc đỏ là hoàn toàn không thiên gì về chiến đấu trên tiền tuyến. Nhưng như vậy lại tốt, xông pha tiền tuyến bằng Hơi Thở Tập Trung và trị thương cho các chiến binh bằng năng lực, nghĩ tới đây nó cười nhàn nhạt.
"Cậu sao vậy?" Mezo Shoji tiến đến hỏi, anh tựa lưng vào tường và nhìn nó.
"Kosei của các cậu tuyệt thật. Trông ai cũng ngầu hết." Nó đáp, chất giọng trầm xuống, thì thào.
"Nhưng cậu là người duy nhất có kosei chữa trị, hiếm có lắm đấy." Anh đáp lời, một cánh tay đặt lên bả vai nó.
"Cảm ơn nhé, Shoji." Nó đưa tay chạm vào tay anh, mỉm cười thường thấy.
Bên phía kia, All Might đã chọn ra những người còn khỏe mạnh và khả năng chiến đấu cao cùng bốc thăm để hợp lại thành những tổ đội hai người mới.
Nó cũng nhanh chóng điều chỉnh lại tâm tình, và rồi tập trung đến cuộc thảo luận của những tổ đội mới. Đội K là đội giữa nó và một anh chàng tương đối biến thái, người đã lập đội với Yaoyorozu ở trận trước, Mineta Minoru.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...