Chuẩn bị tinh thần kĩ chưa?
Rồi thì đọc xong đừng có nói sao tác giả ác nhé.
Mà, tác giả vừa triển khai kế hoạch cái Shop Edit của mình, tuy chưa chính thức mở cửa, nhưng các bạn cứ ghé qua tham quan cũng được, cơ mà sẵn tiện quảng cáo giùm luôn cũng được nhé =))
############
Trong khi Kyroza đối chiến Muzan Kibutsuji, Asui Tsuyu và Ochako Uraraka chạm mặt một cô gái khác thuộc phe Liên minh Tội Phạm, nhỏ tư xưng là Himiko Toga.
Để miêu tả, thì nhỏ có mái tóc màu vàng tro tương tự như của Bakugo Katsuki, đôi mắt dài màu hoàng kim xinh đẹp cùng ngũ quan hết sức xinh xắn, giọng nói mang theo phần điên cuồng và nụ cười trống rỗng. Thân hình cũng tương đối nhỏ nhắn.
Mặc dù đều là nữ nhi, nhưng trận chiến vẫn diễn ra rất thú vị. Chỉ tiếc khi nhóm của Midoriya đuổi theo gã hề có danh xưng là Mr. Compress chạy đến, thì nhỏ rút lui.
Todoroki không mất tập trung quá lâu, trực tiếp tạo ra những trụ băng mỏng mà sắc nhọn rồi tấn công về phía gã hề, theo sau là Iida và Midoriya dùng tốc độ nhanh nhất có thể để luồng ra phía sau hắn ta. Tokoyami dù lúc đầu hơi e ngại việc lại bị mất kiểm soát, nhưng xét về cường độ ánh sáng, nơi đây tốt hơn địa điểm vừa rồi.
Phối hợp tấn công hiện tại còn có Uraraka và Asui Tsuyu, dù chỉ là hỗ trợ vòng ngoài nhưng tổng thể lại ăn ý vô cùng. Khóa chặt chuyển động của tên Tội phạm trong một vùng nhất định. Sau đó tứ phía công kích, quyết liệt giành lại Bakugo từ tay gã hề.
Midoriya hiện tại có lẽ là người nóng lòng nhất ở đây, bạn từ thuở nhỏ của cậu đang gặp nguy hiểm...... Nhưng ở một nơi khác, thiếu niên tóc đỏ còn nóng lòng hơn cả.
Đó là người hắn yêu, cũng là người yêu hắn.....
Dằn co hồi lâu, Mr. Compress lợi dụng sơ hở đào thoát khỏi chiến trường, sau lưng tựa mọc thêm cánh mà nhảy qua các ngọn cây như chuyện thường tình. Chỉ tiếc cho gã ta, trong lớp học này còn có một đứa làm vậy giỏi hơn nhiều. Thế là tức tốc, cả bọn lập ra kế hoạch đuổi theo.
Uraraka giảm bỏ trọng lực của năm người con trai có mặt tại đó, sau đó nhờ Asui Tsuyu dùng lực ném đi bằng lưỡi. Dù bị thương, nhưng cô nàng vẫn cố gắng hết sức giúp đồng học bay lên.
Sau khi va trúng gã hề, Uraraka tức thì giải trừ tác động Dị năng lên nhóm Midoriya, cả năm chàng học viên kéo tên hề phiền phức này xuống mặt đất, ngay tại địa điểm mà Liên minh Tội Phạm hẹn gặp, cũng chỉ cách vị trí của Kyroza một đoạn ngắn đường mòn.
Trong thời điểm hiện tại, khu nhà chính cũng không hề tốt hơn chút nào. Không khí căng thẳng vì cuộc chiến, cảm giác bất lực khi chẳng làm được gì, cộng thêm vấn đề mới phát sinh hiện tại.
Một Dabi giả khác trực tiếp tấn công vào phòng học của nhóm thi trượt, Anh hùng Vlad King ngay tức thì áp đảo và tiến hành tra hỏi nhưng chẳng thu lại được gì, còn khiến tâm tình bản thân khó chịu hơn lúc trước.
Lúc này Aizawa mới mang theo Kota vào đến, dặn dò vài điều trước khi chạy đến chiến trường ngoài kia:
"Nếu chúng kìm chân bọn ta ở đây, tức mục tiêu là các em. Các em nên hiểu là chúng ta không hề biết Bakugo có phải mục tiêu duy nhất hay không. Hiện tại bên phe ta đang thiếu thốn thông tin, điều kiện để chúng ta thắng là đảm bảo tất cả được an toàn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...