Chap 35: Thời gian của gia đình

1.1K 139 38
                                    

Một chương ngắn ngọt ngào nhé mọi người.

À mà tác giả định ra một truyện về "Iruma -kun! Welcome to demon school" cùng một cái edit shop á, mọi người thấy sao ?!

########

  Sau cái ngày Midoriya chạm mặt Shigaraki tại khu mua sắm Kiyashi Ward, cả bọn đã được phía cảnh sát bảo vệ nghiêm ngặt, tất nhiên là trong thầm lặng.

  Cũng trong thời gian ấy, Kyroza được gia đình Sát Quỷ của mình rèn luyện thêm những kĩ năng khác ngoài kiếm thuật. Ban đầu chỉ đơn thuần là những bài thể thuật cận chiến đơn giản với cường độ cao, sau đó liền tăng nhanh lên cấp bậc cao hơn.

  Quả thật mà nói, thiếu nữ tóc đỏ chính là ngày nào cũng bị mang ra làm bao cát, ăn đánh đến độ chẳng cảm thấy cái gì đau đớn nữa.

  Còn có một khóa rèn luyện khả năng dùng độc dược, do chính tay Shinobu giảng dạy. Không nói cũng biết, trong chiếc nhẫn không gian của thiếu nữ liền xuất hiện vài lọ thủy tinh chứa dung dịch hoa tử đằng, khi cấp bách có thể mang ra dùng.

  Bất quá, cái gọi là 'quân bài tẩy' này vẫn có khả năng cao không cần dùng đến, bởi chưa nói về Ấn thì cũng hiếm ai vượt qua nó ở phần đối kháng.

  Kyroza hơi nghiêng người né tránh đòn đánh từ phía đối thủ, cảnh giác nhân đôi khi người kia gần như biến mất khỏi tầm mắt. Nhưng sau cùng vẫn là ăn một cước vào sau ót rồi bay hẳn một đoạn dài tầm 200 mét, không hài lòng lắm và phun ra một ngụm máu vướng bận ở cuốn họng.

  Thiếu nữ tóc đỏ nhanh chóng lao lên và liên tục tấn công, rèn luyện không ngừng chính là bước đầu tiên cho sự tiến bộ, muốn mạnh hơn thì phải nỗ lực, muốn thành công thì phải nếm qua thất bại, muốn mộng mơ thì phải biết rõ thực tại. Nắm giữ ý niệm này trong tâm khảm, Kyroza lớn lên từng ngày với sự đào tạo của Sát Quỷ Đoàn. 

     "Ra tay mềm lòng quá đấy, Kyrochan!" 

  Nam tử tóc màu lửa đốt nói to rồi khóa chặt tay nó ra sau lưng, đè mạnh cả người thiếu nữ xuống thảm cỏ xanh rì. 

     "Kyou-nii, buông..... buông ra....." Nó khó nhọc thốt ra mấy từ này, tay còn lại đập đập lên nền đất, xem như đầu hàng. 

     "Đúng là em nhanh hơn hẳn, nhưng cần dứt khoát thêm đấy, Kyrochan." Y cười lớn rồi chậm rãi giải thoát cho nó.

     "Vâng, em nhớ rồi, Kyou nii!" Thiếu nữ một chút thở dốc cũng không có, chỉ đáp thật to rồi mỉm cười đầy vui vẻ.

     "Cả hai xong chưa? Vào ăn cơm thôi." Kanae xuất hiện bên mái hiên nhà, dịu dàng chất giọng vang lên và gọi đến nhị vị dương quang bên ngoài sân sau của Trang viên.

     "Vào ngay đây, Kanae." Kyoujurou vẫn giữ nụ cười lớn và đáp, đồng thời cuối người nhặt lấy hai thanh kiếm gỗ lăn lóc dưới chân mình. 

  Một buổi sáng khép lại dưới ánh nắng vàng rực và cơn gió nhẹ nhàng lay động không trung, nhành tử đằng đầy hoa rung rinh rồi chầm chậm từng cánh hoa mềm mại như nhung rơi xuống, cuốn theo hướng gió mà ngao du thế gian. Mùi hương thoang thoảng của hoa cải dầu lan tỏa trong không gian, tạo nên loại cảm giác dễ chịu lại thư thả. 

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ