Phần đặc biệt: Quỷ

1.8K 173 22
                                    

 [Cập Nhật] 08.2021

*Lưu ý nhỏ* Phần đặc biệt hoàn toàn không nằm trong mạch truyện chính, các bạn có thể coi đây là OVA hoặc Movie, hoặc cái gì đó tương tự nhé.

  Hè hè, tui không định up chương này đâu =-= dự là sau chap 22 cơ, nhưng ấp ủ cái này cũng lâu rồi nên.... tui up coi như lời xin lỗi do tự dưng đình công đi ?! ^^

___________

  Hôm nay là một ngày đẹp trời, nền trời xanh thẳm cùng những tảng mây trắng bồng bềnh, tiết trời mát mẻ cùng ánh mặt trời dịu dàng bao trùm lên không gian rộng lớn, thế là những cô cậu thiếu niên quyết định đi cắm trại xa thành phố, một vùng ngoại ô xinh đẹp và rậm rạp cây xanh.

  Midoriya đang trên đường quay trở lại khu cắm trại, cậu cùng đại gia đình lớp 1A của mình đã hẹn nhau từ tuần trước, chỉ tiếc mỗi Kyroza lại có lịch đi với cả nhà mình từ trước nên không thể cùng tham gia, nhưng cậu biết, người con gái ấy đã dành ra quá nhiều cho cậu, cho lớp A năm nhất, cho thầy Aizawa, cho U.A, nên một lần để nó cho chính mình là điều chẳng sai trái.

  Bước đến khu lều trại, cậu đặt xuống bó củi khô và cùng Uraraka bắt đầu xiên thịt vào que, chuẩn bị bữa BBQ đạm bạc.

  Trời từ sáng, ngã dần sang buổi trưa, 20 thành viên lớp A ngồi tập trung thành vòng tròn dưới tán của một cây cổ thụ lớn và trò chuyện cười đùa, hết mực thân thiết, vui vẻ, thậm chí là còn tỏa ra thứ hương vị thiếu thời.

  Aizawa lặng lẽ nhìn vào chúng, đám học trò non nớt ngày nào đã trưởng thành, chúng đã sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới, sẵn sàng cho một tương lai không mấy trong sáng, quả thật đó là chặng đường không dễ dàng gì, y cũng thật cảm ơn tới cô học trò tóc đỏ ấy.

  Nó là người kéo tới cho lớp không ít kẻ thù, cũng là người truyền cho lớp học những nguồn năng lượng, những động lực khó ai có thể cho được. Cũng là người mạnh nhất trong 21 học viên hiện tại, chưa ai có thể đánh bại nó, trong đó có thể có cả y......

  Nói nghe điêu nhỉ? Vậy hãy phân tích một chút. Năng lực của Aizawa là Xóa Bỏ, nhưng với một người như Kyroza thì năng lực ấy gần như chẳng có ảnh hưởng. Xét đến kĩ năng thể chất, người thầy giáo tóc đen chắc chắn không tệ, nhưng Bí Kĩ Hơi Thở tất nhiên vẫn có lợi thế thượng phong. Kinh nghiệm chiến đấu? Tác giả nghĩ giữa cả hai người đều ngang nhau về vấn đề này.

  Nếu là một cuộc đấu tay đôi, thời gian ngắn, y chắc chắn mình có thể đánh ngang cơ, hoặc sẽ khống chế được nó, nhưng nếu là đánh tổng lực trong khoảng thời gian không xác định, y có cơ hội sao?

  Tạm gác qua vấn đề đó, Aizawa thở dài nhìn sang bầu trời trên cao.

     "Thời tiết hôm nay vẫn đẹp nhỉ?" 

  Giọng nói êm dịu từ đâu đó truyền tới tai người đàn ông tóc đen nọ, y đảo mắt xung quanh như kiểm tra, đồng thời cũng vào tư thế sẵn sàng chiến đấu. Động thái này ngay lập tức lọt vào tầm nhìn lũ học trò lớp 1A, biết ngay có vấn đề bất thường, chúng ngừng cuộc trò chuyện lại và quan sát chung quanh.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ