Chap 29: Anh Hào Danh

1.2K 134 15
                                    

  Quay trở về Tokyo phồn hoa và náo nhiệt, Iida cõng trên lưng một cái tiểu cô nương vẫn còn đang bất tỉnh, đôi mắt màu trà nhắm nghiền như ngủ, đôi khi còn dụi mặt vào cổ anh như mèo con làm nũng, Iida cũng chỉ có thể cười trừ chấp nhận rằng Kyroza là một cái nhân loại có mị lực cao bất thường mà thôi.

  Gõ cánh cửa gỗ trước trang viên Ubuyashiki, anh giao lại người con gái nọ cho nam nhân tóc màu lửa đốt, quả thật nụ cười mang hào quang mặt trời mà nó hay treo trên môi đích thị di truyền từ người này sang, Iida có cảm tưởng hôm nay dương quang còn chưa chịu đi ngủ.

     "Cảm ơn cậu nhé, Iida-kun." Y nở nụ cười lớn, một tay đỡ lấy thiếu nữ tóc đỏ trên lưng, tay còn lại xoa xoa đỉnh đầu chàng trai tóc lam sẫm.

     "V--Vâng, không có gì đâu ạ!" Anh hơi ngẩn người, lắp bắp đáp lại.

.....................

  Sáng hôm sau, Kyroza cùng nhóm bạn Midoriya, Iida và Uraraka cùng chen chúc nhau trên chuyến tàu điện ngầm chật nít người, trên chiếc màn hình của toa tàu còn đang trình chiếu một đoạn video của vòng thi đối kháng tại đại hội thể thao vừa rồi.

  Chưa kể, còn có rất nhiều người bàn tán về bốn vị học viên nào đấy, điển hình như:

     "Anh nhìn xem, kia có phải là Midoriya Izuku-kun không?" Một người đàn ông hỏi.

     "Hình như đúng rồi đó. Bên cạnh là Iida Tenya nữa kìa." Người được hỏi cũng đáp lời ngay.

     "Nè nè, cô bạn tóc nâu đó là Ochako Uraraka-san đấy, ngoài đời nhìn đáng yêu quá!" Một cô gái cao trung nào đấy cười nói với bạn mình.

     "Kyroza Lumeshio -san kìa, đẹp trai quá đi!" Vài ba cô bạn khác cũng tham gia cuộc trò chuyện.

  Xì xầm, xì xầm.

     "Họ đang nói về chúng ta kìa!" Uraraka cười tươi tắn, thì thầm với ba đồng bạn của mình.

     "Cô cậu cố gắng lên nha!!" Một người nào đó xấn tới.

     "Phải đó! Midoriya-kun cố một chút nữa là thắng rồi!!" Người thứ hai thì cưới lớn.

     "Uraraka-san cũng tuyệt nữa, tớ ngưỡng mộ cậu lắm!" Cô học viên cao trung bắt tay nàng tóc nâu, mỉm cười tươi như hoa.

     "Iida-nii nghiêm túc quá, y như anh hùng chuyên nghiệp ấy." Một cậu bé con tầm mười tuổi kéo kéo vạt áo anh, ngây ngô nói rồi chìa ra một mô hình người hùng của Ingenium.

     "Lumeshio-chan, sau này phải bảo vệ chị nhé?!" Một người phụ nữ khoảng tầm đôi mươi nháy mắt với nó, mỉm cười đầy mị hoặc.

     "Anh hùng trẻ, cố gắng lên nha!" Một vài người đồng thanh, vỗ vai lấy bốn học viên năm nhất U.A kia.

     "Vâng, nhất định rồi ạ!" Kyroza gật đầu, sau đó trưng ra một nụ cười rạng rỡ ánh dương, cơ hồ còn tỏa sáng hơn mặt trời treo trên thiên thanh ngoài kia.

  Cả một toa tàu bỗng dưng sáng bừng lên thứ ánh sáng của tuổi thiếu thời, mang theo hương vị nhiệt huyết thanh xuân mà rực cháy.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ