Sự thật là tác giả chưa xem phần 4 của BnHA các bạn ạ. Và cả tuần nay tui đã nghĩ ngày mai coi cũng được =-= Thế mà vù một phát tới thứ 6 khi nào không hay.
Vậy nên vài tuần tới các bạn đọc tạm [Phần dài kì] này đi, xem như một chuyến du lịch nhỏ của bé Kyroza nhà ta nhé.
Còn bão chương thì từ từ tui tính =)))
################
Thiếu nữ với mái tóc đỏ ôm đầu mình ngồi dậy sau cú rơi không rõ nguyên do, lại đảo mắt quan sát chung quanh hết một lượt. Nhận ra chính mình đến một nơi không rõ là nơi nào, chỉ thấy toàn cát là cát, một vùng thênh thang chỉ thấy mỗi một màu vàng đất của những hạt vật chất nhỏ, từng cơm gió mang theo hơi nóng và khô rát lướt qua cơ thể khiến nó chau mày.
Nó đưa tay chỉnh lại chiếc đai lụa trong bộ yukata sẫm màu, đôi guốc gỗ không thể cứ vậy đi trên đồi cát, liền vứt vào nhẫn không gian, còn mặc cho nhiệt độ trên 50 dưới chân, trực tiếp cất bước về một vùng vô định.
Thiếu nữ tên Kyroza Lumeshio, một học viên của cao trung U.A, người được mệnh danh là dương quang rực rỡ, cũng là người được xem như bước tường thành cao nhất của toàn thể các đồng học cùng khoa Anh hùng.
Nó lang thang một lúc lâu trên vùng sa mạc rộng lớn, chẳng biết là đã đi được bao xa, hướng về phía nào, chỉ thấy trước mặt xuất hiện một ốc đảo mà xung quanh lại có các lều trại lớn nhỏ vây quanh, dù vẫn mang theo thắc mắc, nhưng quyết định của thiếu nữ tóc đỏ vẫn là tìm nước trước rồi tính sau.
Người cũng chỉ ở đó, có đi mất đâu mà sợ?
Kyroza đưa tay mút nước từ con suối nhỏ lên và uống từng ngụm nhỏ, cổ áo hơi trễ sang một bên để lộ phần hõm cổ trắng ngần và chiếc xương quai xanh tinh tế, dòng nước mát lạnh và trong suốt từ cằm trượt dài rồi thấm vào cổ áo, tạo nên một vệt màu tối hơn hết thảy phần còn lại.
Thiếu nữ đưa tay tháo chun buộc ở phần tóc sau gáy, nhẹ nhàng để những mảng tơ đỏ hơi lay trong từng chuyển động nhẹ nhàng, toan cuộc lại phần tóc ấy cho tươm tất, nó nhận ra sợi chun đã đứt lìa. Kyroza thở dài, tự hỏi tìm đâu ra dây buộc tóc mới?
Người con gái với đôi ngươi màu trà đó bèn ngồi tựa vào một chân tượng đá, mệt nhọc chợp mắt, cũng không chú ý hình thù của bức điêu khắc tinh xảo.
Mấy phút sau, một gã vận trang phục chỉ cấu tạo từ một mảnh vải, kiểu như lấy khăn tắm quấn quanh eo, rồi dùng một đai lưng da kèm theo khố giữ chặt, ngăn cho mảng khăn kia rơi xuống.
Gã ngỡ ngàng nhìn đến chân của bức tượng đá cổ xưa trong ốc đảo, di tích còn lại của một ngôi đền thờ cúng Vị thần sa mạc và chiến tranh, Seth. Nơi đó giờ đây xuất hiện một người, nàng là thiếu nữ xinh đẹp trong bộ trang phục kì lạ, nhưng mỹ miều và diễm lệ, đặc biệt nhất chính là mái tóc đỏ rực của nàng.....
Gã vội vàng chạy đến chiếc lều lớn nhất bên ngoài ốc đảo, cao giọng nói với vị nam tử đang ngồi trên tấm đệm lớn bên trong:
"Izumin điện hạ! Có-Có chuyện rồi!!"
"Chuyện gì mà ngươi lại dám thất lễ thế hả?" Một lão nhân có vẻ là người chỉ đứng sau mỗi 'điện hạ' đang ngồi trên đệm kia, nghiêm giọng lại không mấy hài lòng nhìn tới gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...