Chap 26: Chung kết

1.7K 154 26
                                    

[Cập nhật] 08.2021

.

     "Bảo vệ Oyakata-sama!!"

  Shinazugawa hô lên, từ nhẫn không gian rút ra thanh Nhật Luân Kiếm, những người phía sau cũng đồng dạng hắn. Đối diện là kẻ mà đáng lẽ không nên được đầu thai chuyển kiếp, kẻ đã gieo rắc vào họ nổi sợ hãi mỗi khi đi vào giấc ngủ, Muzan Kibutsuji.

  Kẻ đáng chết ấy không nói gì, cũng không có chút hành động nào.

  Hắn nhìn thẳng vào gương mặt tinh xảo như bức họa đồ xưa cũ của ngài Chúa Công, ánh mắt hiện ra tia phức tạp. Sau đó không chờ đợi cho nhóm Trụ cột kịp tấn công, hắn đã rời đi rất nhanh. Trong phút chốc, ngài nghe hắn thì thầm vào tai mình điều gì đó.....

  [Ta sẽ quay lại] sao?

  Sự việc xảy ra còn chưa đến năm phút đồng hồ, nhưng lại khiến tâm tình của các Trụ trở nên hỗn loạn vô cùng, họ chỉ vừa được báo rằng có thể hắn cũng đã đến thế giới này.... Không ngờ nhanh như vậy đã lại tái ngộ đi? Nhưng rồi, ngài lại mỉm cười như đấy chỉ là một chuyện thật bình thường, an ủi những đứa trẻ của mình..... mặc cho trong tim ngài cũng đã quặn thắt đến đau điếng:

     "Không sao đâu, các con. Cũng chưa chắc hắn sẽ mạnh như trước đây mà. Chúng ta nên quay lại ghế ngồi rồi, kéo Kyroza lại lo lắng mất."

  Chín vị Trụ cột im lặng, trầm mặc vài giây rồi mới đồng loạt gật đầu, chuyện không phải là hết cách, cũng chưa chắc sẽ phải tử chiến thêm một lần nữa, họ không cần làm vấn đề trở nên quá nghiêm trọng.

  Hiện tại, hãy cứ lo cho hiện tại đã.

  Nói là vậy, nhưng ngài vẫn không thể thôi nghĩ về hắn ta, câu nói kia của hắn mang hàm ý gì ? Liệu hắn có nhớ hay không về kí ức của tiền kiếp, liệu hắn có âm mưu hủy diệt thế giới hay không ? Ngài chẳng thể đoán được, bởi hắn luôn là kẻ khiến ngài phải dè chừng ngay cả với suy nghĩ của chính mình...... Cũng là kẻ khiến ngài buồn phiền nhiều đến thế.....

  Ngài chưa từng nói với ai, rằng ngài đã ước mong một ngày nào đó, khi hắn đã trở về làm người.... hắn có thể ở cạnh ngài như một người bạn, hoặc là hơn cả thế......

  Bất quá, chuyện đó vẫn không có chút hy vọng nào, ngài cũng thôi không nói tới nữa, bây giờ vẫn nên an yên sống cùng những đứa trẻ này đã, ngài chỉ mong một cuộc đời không xô bồ, không phải ra tay tàn xác nữa mà thôi.

  Bầu không khí trong phòng của nhị vị bình luận viên lẫn các hàng ghế khán đài đều nóng lên theo cấp số nhân, trận đấu được mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến rất gần, vài phút nữa thôi, bọn họ sẽ chứng kiến một màn biểu diễn hoành tráng trước nay khó bắt gặp.

  Kyroza ngồi trong phòng chờ, khép hờ đôi ngươi như muốn ngủ.

  Rầm!

  Cậu con trai với mái tóc màu vàng tro mở cửa một cách thô bạo, cánh cửa va vào bức tường mà vang lên tiếng động lớn, thiếu nữ mở mắt rồi đưa đôi ngươi nhìn sang đầy nghi vấn, nhưng cuối cùng vẫn mỉm cười nhu hòa mà hỏi tới:

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ