Chap 22: Họ là ai?

1.9K 174 27
                                    

[Cập nhật: 4/11/2022]


  Tokoyami sau khi hoàn thành trận đấu của mình với nàng học bá Yaoyorozu thì đi tìm người bạn nhiều tay nhiều mắt Mezo Shoji trò chuyện, cũng tranh thủ trong khoảng thời gian nghỉ giữa hai Vòng loại và Tứ Kết kéo nhau đi dạo một lúc coi như thư giãn.

  Nhưng có lẽ với Mezo thì cái này còn mang một ý nghĩa khác.

  Hẹn hò.

     "Thật tuyệt đấy Tokoyami, cậu chiến thắng cả cô nàng lớp phó luôn ấy chứ!" Anh chàng cao lớn với mái tóc xám bạc mỉm cười cất lời, phá tan bầu không khí im lặng giữa cả hai.

     "Cảm ơn, chỉ là do tớ có chút may mắn ban đầu thôi." Cậu đáp lời bằng giọng nửa vui nửa buồn, mang theo chút bối rối và lo lắng cho những vòng thi sau đó.

  Tất nhiên, biểu hiện ấy không thể thoát khỏi tầm mắt của anh. Mezo vỗ vai cậu bạn học mình thầm yêu mà an ủi, không quá cầu kì hay tình cảm, chỉ đơn giản là một cái vỗ vai mà thôi.

     Tokoyami mỉm cười, im lặng gật đầu như hiểu hết mọi thứ chỉ bằng một cái chạm nhẹ ở vai mình, cậu không hiểu lắm việc bản thân vì sao lại hiểu rõ tâm tình anh như thế, chỉ là điều đó khiến cậu cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

  Đôi khi, chỉ cần im lặng là đủ.

.

  Nàng thiếu nữ mang mái tóc màu đỏ máu sau khi trò chuyện với Iida Tenya thì quyết tâm đi tìm All Might trò chuyện, thật ra cũng không có gì nghiêm trọng liên quan tới anh, chỉ là nó muốn giải quyết khuất mắc cũng như nổi khó chịu trong lòng mình mấy ngày qua mà thôi.

  Nói cho rõ ràng chính là việc chữa trị vết thương cho người thầy, người chú Toshinori.

  Trên đường đi đến dãy ghế dành cho nhân sự của nhà trường, nó vô tình chạm mặt cha con nhà Todoroki, họ có vẻ như đang cãi nhau về chuyện gia đình. Nó thở dài ra một hơi, muốn quay gót chân rời khỏi đó càng nhanh càng tốt.

  Nó không thích xen vào mâu thuẫn gia đình của người khác một cách vô duyên như vậy.

     "Kyroza-san, ra là cậu ở đây!" Ashido cười vui vẻ gọi lớn tên nó, suýt chút nữa dọa cho nó hồn lìa khỏi xác mà trong lòng thì day dứt loại cảm giác như đi rình trộm nhà người ta vậy.

     "Mina-san.... chúng ta sang chỗ khác nói chuyện, nhé?!" Nó khéo léo lôi người sang chỗ khác, tránh làm phiền tới hai người đang sắp hủy diệt Tokyo tới nơi đằng kia.

  Sau khi đã đảm bảo tránh a khỏi miệng núi lửa, nó mới vui vẻ trở lại làm một tiểu dương quang mà trò chuyện với cô nàng tăng động đó hồi lâu, trước khi nó nói muốn đi tìm gia đình mà lánh đi.

  Mặc dù hơi tiếc nuối vì điều đó, nhưng nàng học viên màu hồng đáng yêu vẫn cười tươi chào tạm biệt, còn chúc nó trận sau thi tốt. Đúng là một cô bạn tuyệt vời.

  Kyroza nhanh nhảu lách người đi vào dãy cầu thang dành cho nhân viên, cũng là lối đi tắt đến hàng ghế giáo viên. Chưa đầy hai phút sau, nó đã thành công đến nơi và gặp mặt vị Anh hùng số một đương thời.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ