Chap 31: Chuẩn bị

1.2K 128 18
                                    

[Cập nhật] 08.2021

###############

Sau kì thực tập ở những Văn phòng anh hùng trở về, chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện giờ là việc ba người nhóm Midoriya, Iida và Todoroki đụng độ Kẻ giết người hùng, Stain, hầu hết mọi người đều tập trung lại với nhau và bàn tán về vấn đề này.

Một phần vì sự tò mò, phần khác là vì ngưỡng mộ. Họ ngưỡng mộ những kẻ từng đối diện với cái chết, họ sợ cảm giác ấy nhưng mặt khác cũng mong muốn có thể trải qua quá trình mà cảm giác ấy len lỏi vào trong tâm khảm mình. Kyroza thì đã quá quen với điều đó, nên cũng không quá hứng thú là điều tất nhiên dễ hiểu.

Có thể người khác không biết, có thể đoạn video về tư tưởng của Stain không có ghi lại, nhưng những người có mặt ở thời điểm đấy, ngay tại nơi đấy biết rất rõ, Kyroza Lumeshio là một kẻ còn đáng sợ hơn cả.

Đối đầu với thứ sát khí đáng sợ như thế mà chẳng hề nao núng, thậm chí còn có thể đe dọa tới hắn, không chỉ riêng nhóm Midoriya biết, mà ngay cả những Anh hùng chuyên nghiệp ở đó cũng phần nào nhận thức được, cái người thiếu nữ này chính ra không hề run sợ trước loại 'sát khí non nớt' ấy.

Tất nhiên, đối với cái này, cả ba chàng trai tuổi 15 ấy đều đưa mắt nhìn đến nó. Một con người với một quá khứ bí ẩn, một sức mạnh đáng khâm phục và một nhân cách đáng tôn trọng. Nhưng đồng thời, cả ba cũng nhận ra được sự bất thường gần đây của nó. Từ sau khi từ giả ở bệnh viện, Todoroki phát hiện được nó đã âm thầm đi điều tra về một kẻ nào đó được gọi là "hắn", mà khi nhắc đến...... vị thiếu gia nhà Todoroki đây nhìn thấy sự sợ hãi của nó.

Lần đầu tiên.

Nhưng nói gì thì nói, cuộc sống thường nhật vẫn diễn ra như thế, Kyroza vẫn luôn là một tiểu dương quang trong mắt mọi người, ngày ngày mỉm cười và động viên họ, thường xuyên cùng họ luyện tập và trò chuyện, một chút khác biệt cũng không để lộ thêm.

Kyroza Lumeshio đến khi nào mới có thể thôi bí ẩn, đây là câu hỏi mà chẳng ai biết câu trả lời. Tất nhiên, mỗi một người trên thế giới này đều có bí mật chẳng muốn nói ra, chẳng mong cầu ai biết đến. Phải chăng vì hiểu rõ cái lẽ ấy, mà không ai mặn mà tìm kiếm sự thật về nhau dù rất rất tò mò?!

"Nào, chúng ta bắt đầu tiết học Căn bản Anh hùng chứ nhỉ? Cũng đã lâu rồi không gặp, các chàng trai và các cô gái, vẫn khỏe chứ?! Vì mấy nhóc vừa hoàn thành xong kì thực tập, nên chúng ta sẽ giải trí một chút với cuộc đua huấn luyện giải cứu nhé!"

All Might vừa chào hỏi vừa dẫn cả bọn đến trước một khu vực khác của trường cao trung U.A, sau đó nâng cao tông giọng mà tiếp lời:

"Đây là khu vực Gamma! Một nơi với các nhà máy nằm gần kề nhau, tạo nên một mê cung vô cùng phức tạp. Và, các em sẽ chia thành ba nhóm với bảy người, mỗi nhóm sẽ lần lượt thực hiện tập huấn. Khi ta ở bất kì đâu trong nhà máy và phát ra tín hiệu cầu cứu, thì các em sẽ từ ngoài bắt đầu đi vào. Đây là một cuộc đua xem ai sẽ là người giải cứu ta đầu tiên đấy! Tất nhiên, các em phải giảm mức thiệt hại xuống thấp nhất."

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ