[Cập Nhật] 11.08.2022
_
Vẫn là một buổi sáng đầu xuân nhưng hôm nay bầu trời lại phủ một lớp mây đen dày đặc, những giọt mưa lách tách rơi xuống và thanh tẩy thế gian trần tục, cơn gió hơi lạnh phả vào lồng thành phố Tokyo vẫn như vậy mà náo nhiệt.
Kyroza ngồi trong phòng học đưa mắt nhìn đến khung cảnh bên ngoài khuôn viên của trường, vắng vẻ, tất cả chỉ là một khoảng sân xinh đẹp với những bồn hoa vừa vặn nở rộ, những hàng cây xanh thẳng tắp, vươn cao, những phiến đá lót sân màu trắng sữa nay chìm trong dòng nước mỏng manh, trong suốt.
Không một bóng người.
Không phải là nó muốn thấy mấy tay nhà báo lang thang trong sân để tìm tin giật gân, hay là thấy mấy gã Tội phạm lần nữa đến đây làm loạn, tất nhiên nó càng không muốn thấy những người mình gọi là gia đình đi đến U.A giống chỗ không người, cãi nhau rồi xách kiếm chém nhau như đúng rồi.
Nếu mà điều đó thật sự xảy ra, chắc hẳn nó sẽ bị cấm thi đại hội luôn ấy chứ đùa.
"Kyroza! KYROZA!"
Tiếng gọi lớn của Uraraka kéo nó ra khỏi dòng suy nghĩ miên man của chính mình, đôi mắt màu đất của cô lo lắng nhìn nó khiến bản thân nó thấy có lỗi, nhưng rồi một lần nữa cô nàng ấy nói đến với chủ đề mới lạ:
"Cậu có xem tạp chí người mẫu tuần này không Kyroza-san?"
Nó hơi khó hiểu với câu hỏi này của cô, nhưng nếu không đáp nhất định sẽ lại làm nàng lo lắng, với suy nghĩ này, nó cười cười nói đến:
"Tạp chí? Tớ không có xem."
"Trang nhất lần này là một anh đẹp trai hết sẩy luôn đó!!" Mina ở phía bên kia cũng đang bàn tán việc này với nàng học bá, quay sang hào hứng nói, còn rất vui tươi đưa ra một trang trên tờ tạp chí đó.
Vừa nhìn vào cái nam tử trên tạp chí, mi mắt thiếu nữ giật giật cùng nội tâm gào thét, muốn văng tục!! Bên dưới còn rất to tướng để một chữ [Âm] ngay bên trên tên của mình nữa chứ!!
Ôi, xem ra họ muốn giết chết cái này nữ thiếu nha, một mình chị Shinobu làm phóng viên thôi đã rất khủng bố nó rồi mà, sao mọi người không thể cứ vậy mà giúp tâm tình nó bớt sóng gió?!
Nhìn thấy thái độ hoàn toàn ngây người của nó, Mina lập tức trêu chọc:
"Sao vậy, cậu bị hớp hồn rồi hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ
FanfictionTiêu đề: [KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷ Văn án: Mặt trời rực rỡ, ánh dương chói lọi, thanh xuân tươi đẹp.... Đó là những gì em không hề sở hữu khi ấy, năm 17 tuổi ở một nơi có Quỷ. Kyroza, thanh nải thanh thúy gọi lên, liền cảm thấy dịu dàng và...