Chap 48: Sát Quỷ Đoàn

1K 116 27
                                    

#cảm ơn những kiếm sĩ diệt quỷ đã luôn cố gắng một cách thầm lặng#


  Ngày diễn ra kế hoạch tiến công đã đến, buổi họp thông báo cuối cùng và cũng là để định hình lại một lần nữa các bước của cuộc tấn công để nắm chắc phần thắng, hôm nay vẫn là một ngày đẹp trời như bao ngày khác của mùa thu, thời tiết hơi se lạnh cùng chút nắng nhạt, thiên không lam sắc lại trong veo như mặt hồ, thực sự không nỡ khiến người ta phải xuống tay chém giết.

  Phía bên các Anh hùng chuyên nghiệp đang bàn bạc lại một vài vấn đề nhỏ thì mấy đứa học viên U.A của chúng ta lại đang rất hăng hái và máu chiến, có lẽ thể hiện rõ nhất chính là đàn anh tóc vàng Mirio Togata. 

  Kế tử Viêm Trụ Lumeshio Kyroza vẫn như thường lệ giữ nét bình tĩnh vốn không thuộc về một đứa trẻ, nụ cười tự tin cùng dương quang không đổi mà vân vê chiếc nhẫn, sắp đến rồi, thời khắc quyết định sự trưởng thành của bạn học.

     "Mirio-senpai hăng hái lại rồi nhỉ?" Nó nhìn anh mà hỏi, dáng vẻ này phải ghi nhớ thật kĩ càng mới được.

  Thiếu niên năm ba nhìn lại nó, cực kì quyết liệt đáp lời: "Ờ!"

  Midoriya lại tỏ vẻ gì đó khó nói, ánh mắt khi đặt lên người thiếu người càng trở nên bối rối, có lẽ cậu vẫn chưa thể quen với việc Kyroza không giống như những ngày đầu gặp mặt, vẫn là mặt trời nhưng không còn là mặt trời mà cậu biết, vẫn ấm áp nhưng không phải luôn kề cạnh.... Midoriya vẫn chưa quen được chuyện này.

  Nó cười tươi rồi gõ trán tên ngố tóc xanh một cái, tâm trạng vui vẻ bảo: "Izuku, chú tâm vào việc chúng ta sắp làm đi, sau khi xong việc có thể tớ và cậu sẽ trò chuyện một chút." 

     "T-Thật sao? Được! Tất nhiên được đúng không??" Cậu vừa vui mừng vừa không tin đây là sự thật mà nói, lời lẽ đều líu lại với nhau khiến đám bạn xung quanh đều cười cả lên.

  Kirishima khoác vai cậu, trêu chọc: "Đúng là Midoriya!" 

  Trong lúc mọi người được thư giản vì chuyện này, thiếu nữ tóc đỏ lại nhận được tin nhắn từ các Trụ Cột thông báo họ sẽ đến sở cảnh sát  trong vài phút nữa cùng các Ẩn bộ, lộ diện chính xác chỉ có hai người là Shinazugawa Sanemi và Rengoku Kyoujurou, những người còn lại sẽ âm thầm theo dõi và khi cần thiết mới ra mặt giúp đỡ. Nó không bày tỏ gì với chuyện này, dù sao các Trụ Cột vẫn có một vỏ bọc bình thường như bao người khác, lần này lựa chọn Shinazugawa và Rengoku là đều có nguyên nhân.

  Thứ nhất, Shinazugawa là cảnh sát, Rengoku là võ sư, hai nghề nghiệp có tính đặc thù, dễ tham gia vào các trận đánh nhau mà không phải quá quan tâm đến các vấn đề sau đó như nguồn gốc sức mạnh, kĩ năng chiến đấu. 

  Thứ hai, thân phận của họ cũng đã được U.A biết qua, với Shinazugawa từng huấn luyện cho lớp 1A và Rengoku vừa là anh trai của Kyroza vừa là sư phụ của Ojiro, chính vì thế mà mọi thứ như hình thức thủ tục, hợp tác gì đó trở nên đơn giản hóa đi nhiều lần.

  Nghĩ tới đây mà nó không tránh khỏi cười nhạt, liệu điều này có nằm trong tính toán của ngài Chúa Công không nhỉ? Hẳn là có trời mới biết.

[KnY × BnHA] Anh hùng diệt quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ