Trong giây phút nhìn nữ nhân có vài phần giống mình kia, Hạ Nhi bỗng bật cười, cười nhẹ nhàng như gió thoảng, đôi mắt hổ phách sáng bừng lên như ánh trăng rằm.
Hạ Nhi nhìn Bối Vy, dáng nguyệt mặt hoa, yêu kiều uỷ mị, nhất thời cảm thấy Dung Lạc cũng thật là có mắt nhìn người. Chơi đùa cũng phải chọn những cô gái nổi bật và xinh đẹp như thế này, trêu hoa ghẹo nguyệt còn để người ta tìm tới cửa.
Thấy cô cười nửa chính nửa tà, Bối Vy cảm thấy rất kỳ lạ, đôi mày lá liễu hơi nhíu lại, lạnh giọng hỏi:
"Cô tới đây làm gì?"
Hạ Nhi cười khẽ: "Bối Vy tiểu thư, cô đoán xem tôi đến làm gì?"
Bối Vy trầm mặc một chút, như suy nghĩ gì đó rồi cười phá lên:
"Đừng nói với tôi cô bị Khương Tình đá, nên đến đây muốn gạ gẫm Dung Lạc chứ?"
Hạ Nhi nghe xong câu này, không tức giận mà bật cười.
Nữ nhân này chẳng qua là muốn xem dáng vẻ giận dữ suy sụp của cô.
Nếu cô không tiếp tục nói để làm bốc cháy cảm xúc, há chẳng phải đã không làm vừa lòng cô ta?
Xem đi xem đi. Nhân tình của 'hôn phu' cô đang ném thư khiêu chiến cho cô đấy. Vẻ mặt đắc ý lại hống hách ra vẻ kia thật khiến cô mở rộng tầm mắt nha.
Hạ Nhi cười rộ lên, bước tới trước mặt Bối Vy, cười như không cười nói:
"Bối Vy tiểu thư, cô có đọc báo không? Tin tức tôi hiện tại có 'hôn ước' với Dung Lạc ấy."
Bối Vy ngay lập tức thất sắc, vẻ mặt trắng bệch.
"Cô.. cô với Khương Tình chia tay, cô thật sự muốn bám lấy Dung Lạc sao?"
Hạ Nhi bật cười thành tiếng, nhìn Bối Vy thấp giọng:
"Cái gì gọi là bám? Bối Vy, tôi không giống cô. Hạ gia, Trầm gia, cái nào tôi muốn đều dễ dàng có được. Còn cô? Cô có cái gì? Cô dám chắc một người như tôi phải 'bám' Dung Lạc sao? Giống như cô? Như Bối gia của cô?"
Hạ Nhi nhếch khoé môi cười khẩy, khinh thường xoay người muốn bỏ đi.
Bối Vy nghe vậy, ngay lập tức vẻ mặt trở nên lạnh lẽo, trong thoáng chốc liền thay đổi sắc mặt, cười quỷ dị:
"Cô biết không? Cô rất may mắn đấy. Bị một người vứt bỏ lại ngay lập tức có một người khác để làm phương án dự phòng."
Nói tới đây, Bối Vy lại cười lạnh bổ sung thêm:
"Dung Lạc có khả năng khiến phụ nữ nửa sống nửa chết — ở trên giường. Giống như tôi đây, Lạc hầu hạ tôi đến thoải mái khoái lạc. Quả thật nếu muốn quên đi Khương Tình, Dung Lạc có thể đấy. Dù sao công phu cũng tốt như thế, sẽ không thua kém Khương Tình chỗ nào cả."
Hạ Nhi dừng bước, quay ngược trở lại, đi về phía Bối Vy.
Tới lúc sát lại phía cô ta rất gần rồi, Hạ Nhi cũng không dừng bước lại.
Cô từ từ ép sát, Bối Vy bị dồn ép, buộc phải liên tục lùi về phía sau, cho đến khi lưng cô ta chạm vào cửa xe lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...