Bệnh viện X.
Khi chiếc xe dừng tại cổng lớn, Hạ Nhi bước xuống liền trông thấy Hàn Tịch đứng trước một đám người.
Hàn Tịch giống như mặt trăng đứng giữa các vì sao, thần sắc lạnh nhạt không biểu lộ cảm xúc, nhìn thấy cô, nụ cười bên khóe miệng hiện lên chút ôn nhu, rồi cũng chậm rãi đi tới.
Hạ Nhi nhìn chằm chằm Hàn Tịch trong bộ vest thẳng thớm, trong đầu chợt hiện ra những năm tháng vui vẻ trước đây.
Đã từng bên nhau không chút câu nệ, nhưng lúc này ngay cả nụ cười trên khuôn mặt kia cũng nhuốm vài phần khách khí, trong đôi mắt nâu nhạt xinh đẹp là sự sắc bén lãnh đạm.
Hàn Tịch bình thản bước đến trước mặt cô, khẽ khom người:
"Hạ tiểu thư."
Hạ Nhi nhíu nhẹ mày, những tia sáng trong veo di chuyển trong mắt cô, khiến những người xung quanh nhìn đến ngẩn người.
Cô đảo mắt quanh một lượt, nhìn Dung Lạc cùng Khương Tình đã xuống xe đứng bên cạnh trầm mặc không nói, rồi quay sang Hàn Tịch, thấp giọng mở miệng:
"Tôi nghĩ mình đã nói rõ với cô chuyện không trở về Trầm thị rồi đúng không?"
Ánh trăng rơi xuống mấy lọn tóc lòa xòa trước trán cô, ánh sáng dịu nhẹ, khiến những tia sáng trong đôi mắt hổ phách cũng trở nên rực rỡ như không nhuốm bụi trần.
Hàn Tịch nhìn mà hơi ngơ ngẩn, vội vàng hạ tầm mắt xuống, thấp giọng:
"Hạ tiểu thư, Trầm chủ tịch đã đồng ý thoả hiệp chuyện Khương gia..."
"Trầm gia muốn huỷ hôn ước sao?"
Dung Lạc nhìn Hàn Tịch, ánh mắt xanh biếc lúc này lại như ánh lửa bị vùi dập cuối con đường dài ngàn dặm, phong tình gợi cảm chết người, giọng nói lạnh nhạt nhẹ bẫng.
Hàn Tịch đón thẳng ánh mắt của Dung Lạc, trong đôi mắt là sự dứt khoát, là giá lạnh ngàn năm tụ lại.
"Dung tổng. Cô cũng biết rõ Hạ tiểu thư không thể thực hiện hôn ước đó với cô. Vì thế lúc này chuyện huỷ hôn là không thể tránh khỏi. Mong Dung tổng hiểu cho."
Dung Lạc bật cười, không có ý tứ muốn đáp lại.
Khương Tình khoanh tay nhìn Dung Lạc, vệt máu trên chiếc áo trắng càng làm tôn lên làn da trắng trẻo như bạch ngọc, cổ áo hơi mở ra rộng rãi, để lộ xương hõm vai vô cùng đẹp, điển hình của kiểu mặc gì cũng đẹp.
Hạ Nhi nhìn thần sắc Khương Tình đạm bạc không hề suy chuyển, thở dài một hơi rồi vươn tay nắm lấy cổ tay Khương Tình kéo vào bệnh viện.
Khương Tình bị hành động đó của Hạ Nhi chọc cho bật cười khe khẽ, cũng vô cùng nhu thuận ngoan ngoãn đi theo cô, ánh mắt nâu sẫm thỉnh thoảng liếc nhìn bộ lễ phục trên người Hạ Nhi hiện giờ bị ngắn tới đầu gối, lộ ra hai bắp chân nhỏ nhắn nhỏ gọn như bắp sen, cũng trắng đến nổi bật, ánh mắt càng lúc càng nhu hoà, dịu dàng như nước mùa xuân.
Hạ Nhi dường như nhận thấy ánh mắt Khương Tình đang dõi theo mình từ phía sau, khuôn mặt nhỏ hơi ửng đỏ, có phần không tự nhiên lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...