Chương 236: Đủ Rồi. [H+++]

9K 206 6
                                    

Khương Tình nhìn cô, trong ánh mắt nâu sẫm từ từ trào ra một dòng chảy ấm áp, sự ấm áp này là cô mang tới, từ người bản thân Khương Tình yêu nhất trên đời này, là cô — Hạ Nhi.

Đôi cánh tay mềm yếu như không xương đang leo lên bả vai mảnh khảnh của Khương Tình hơi siết chặt hơn.

Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực vừa mềm nhẹ vừa thơm mát.

Chẳng mấy chốc, Khương Tình đã nhẹ nhàng buông cô xuống, ổn định cô đứng vững.

Hạ Nhi mở mắt ra đã thấy mình đứng trong căn phòng xa hoa nhưng không kém phần trang nhã — phòng ngủ của hai người.

Khương Tình cười khẽ, áp môi xuống hôn lên môi cô một cách gấp gáp vội vã, đẩy cô từng bước áp lưng lên cánh cửa.

Môi lưỡi giao triền, nhẹ nhàng tinh tế châm ngòi, chơi đùa. Môi Hạ Nhi quấn lấy môi Khương Tình mà hôn, càng hôn càng sâu, trao đổi mật ngọt.

Tiếng thở hỗn loạn bật ra từ hai người không chút kiềm chế.

Khương Tình nghiêng mặt đi, vươn đầu lưỡi liếm lên vành tai cô, đầu lưỡi mềm ấm hồng nhạt phun ra giữa đôi môi mỏng gợi cảm, linh hoạt liếm láp mềm nhẹ trên dưới vành tai tinh mĩ, âm thanh gợi tình đến cực điểm.

"Hưm... bảo bối..."

Hạ Nhi thở dồn dập, Khương Tình nắm rõ những điểm nhạy cảm trên cơ thể cô. Vận dụng nó linh hoạt lại nhuần nhuyễn như vậy, cô có chút không chịu nổi.

Bàn tay Khương Tình lần mò ra sau lưng cô, không tiếng động kéo nhẹ khoá váy xuống.

Chiếc váy hoa lệ rơi nhẹ nhàng phát ra tiếng động rất khẽ, tay Khương Tình lại chậm rãi di chuyển trên làn da trắng mịn trơn nhẵn, lướt từ sau lưng cô di chuyển đến vòng eo mảnh khảnh thon nhỏ, đưa lên trước bầu ngực trắng ngần no đủ, theo động tác xoa nắn của Khương Tình, bầu ngực tuyết trắng dưới lớp bra như nước mùa xuân tràn lan lay động.

"Tôi rất thích ngực của em. Rất đẹp."

Ngữ khí trêu chọc lại ôn nhuận khe khẽ đầy mị hoặc
dụ dỗ vang lên bên tai cô.

Khuôn mặt Hạ Nhi ngay lập tức nổi lên từng rặng mây đỏ rực.

Khương Tình thả nhẹ một làn hơi thở nóng bỏng bên tai cô, trực tiếp duỗi tay đến sau lưng chiếc bra đen bấm nhẹ, chỉ nghe phía sau có tiếng 'tách' vô cùng thành thục, lại vòng tay tới trước dùng sức giật một cái. Hai bầu ngực to lớn trắng nõn nháy mắt thoát ra khiêu khích, đầu nhũ hoa hồng nhạt tràn ngập gợi tình, sung huyết đỏ ửng, điểm xuyết trên da thịt trắng nõn.

Bàn tay Khương Tình thô bạo nắm chặt, thống khoái chạm lên đầu nhũ hoa đang dựng đứng kiêu hãnh vuốt ve rồi bóp nhẹ.

Hạ Nhi than khẽ, ánh mắt hổ phách phút chốc trở nên tan rã.

Cô đại khái nghĩ rằng, hẳn là có rất nhiều cô gái giống cô, ánh mắt đầu tiên đã bị bộ dáng cấm dục cao lãnh của nữ nhân này dụ dỗ đến trầm luân.

Chỉ là sẽ không một ai có thể nếm trải được hương vị ngọt ngào cùng kỹ xảo điêu luyện chết người này, mọi thứ của Khương Tình — là của cô.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ