Chương 265: Cái Nào Quan Trọng Hơn?

1.6K 96 13
                                    

"Ồ! Hạ tiểu thư đã đến rồi sao? Tôi còn tưởng hiện giờ cô đang phải chăm sóc lấy lòng Dung tổng chứ? Thật phiền vì đã để cô bận tâm tới cả chuyện làm ăn của tập đoàn Dung thị." Giọng nam nhân mang chút trêu tức cùng cợt nhả vang lên ngoài cửa.

Một đám cổ đông thần sắc đang suy sụp ngay lập tức chuyển hướng ánh mắt nhìn sang.

Nam Cung Thiên hai tay đút túi quần, hắn ta đứng ngược chiều sáng, khuôn mặt tuấn tú chìm trong ánh nắng rực rỡ, đôi mắt khuôn mày rơi vào bóng đen, càng tôn lên con ngươi cực kỳ u tối của anh ta.

Khoé môi nở nụ cười, như một sự chế giễu.

"Nam Cung thiếu gia."

Đám cổ đông có người lên tiếng chào hỏi.

Hạ Nhi không nhìn hắn, chỉ chống cằm, tay gõ nhịp lên bàn.

"Hoắc Thâm! Buổi họp đại cổ đông cho phép người khác đến trễ sao?"

Hoắc Thâm đứng bên cạnh cô, cúi đầu kính cẩn nói:

"Thưa tiểu thư. Trước giờ chưa từng có ai đến trễ."

Hạ Nhi nhếch môi cười lạnh, hạ tầm mắt nhìn xuống một điểm sáng trên mặt bàn trơn nhẵn bóng loáng, lạnh giọng:

"Bây giờ có rồi. Tôi làm người rất có nguyên tắc. Đến trễ thì đừng đến nữa."

Dứt lời, cô giơ tay lên ra hiệu cho Hàn Tịch: "Hàn quản gia, ném hắn ra ngoài."

Một đám cổ đông trợn mắt há mồm kinh hãi.

Ngay cả Nghiên Nghiên cũng đánh mắt nhìn về phía Hạ Nhi.

Hoàn cảnh xuất thân trong một đại gia tộc quyết định việc nói năng hay cư xử đều phải cân nhắc trước sau, kiểm soát cảm xúc là thứ phải học ngay từ nhỏ, thế nhưng đó là với các thiếu gia thiên kim hào môn khác.

Còn Hạ Nhi — cách nuôi dưỡng không ràng buộc của ông Hạ suốt bao năm qua gần như đã biến cô trở thành một cô gái phóng khoáng ngỗ ngược, cực kỳ chán ghét sự ràng buộc.

Nhưng trong công việc lại vô cùng có nguyên tắc, thẳng thắn dứt khoát.

Hàn Tịch nhìn Hạ Nhi, chỉ cảm thấy lúc này cô giống như một bông hồng vừa kiều diễm vừa hoang dại lại vừa có gai.

Thật sự khiến cho người ta có xúc động muốn từ từ ngắt những chiếc gai trên bông hoa ấy xuống.

Một cô gái không hề dịu dàng như nước, cũng tuyệt đối nhanh chóng rơi vào trạng thái giương cung bạt kiếm nếu có bất kì kẻ nào khiêu khích cô. Dưới lớp vỏ bọc xinh đẹp diễm lệ ấy, cô có thể rất an tĩnh ngại phiền phức, nhưng cũng có thể khiến người khác phải sợ hãi e dè khi cô trở nên tàn nhẫn.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ