_____
Hạ Nhi ngồi trên bàn ăn, nhìn Khương Tình dùng tay cầm dao nhẹ nhàng cứa, chia tách mình tôm.
Chiếc thìa trên tay Khương Tình đâm sâu vào thịt tôm rồi đưa tới trước mặt cô.
Hạ Nhi há miệng, khi miếng tôm cho vào miệng thì độ mềm của thịt tới mùi thơm của món ăn đều vô cùng chuẩn.
Khương Tình nhìn cô, nở nụ cười ôn nhu dịu dàng.
Hạ Nhi ăn thêm một lát bánh mỳ nướng, rất ngon.
Nướng vừa đủ mềm, lại có mùi sữa thơm phức mà cô thích.Khương Tình đặt nhẹ chiếc đĩa xuống bàn ăn, nhẹ giọng nói với cô:
"Em ăn tạm một chút, thịt nướng có lẽ ướp xong rồi. Tôi vào phòng bếp nướng xong sẽ đem ra cho em."
Hạ Nhi đang nuốt miếng bánh, ngay tắp lự gật mạnh đầu.
Cô nhìn bóng lưng Khương Tình rời đi, trong lòng toàn là mật ngọt.
Xem đi xem đi. Nữ nhân nhà cô chiều chuộng yêu thương cô biết bao a.
Trong lúc còn đang mơ màng đắm chìm trong hạnh phúc, ngoài cổng biệt thự liền có tiếng bước chân của người hầu chạy vào.
"Hạ tiểu thư. Bên ngoài có Lam Yên tiểu thư đến tìm cô chủ."
Hạ Nhi nghe đến Lam Yên liền nhíu mày.
Cô trầm mặt suy nghĩ một lúc, gật nhẹ đầu.
Lam Yên từ cổng chính bước vào ăn mặc rất gọn gàng, váy trắng, hoa tai trân châu nhỏ tinh xảo nạm ở vành tai. Vẻ mặt cực kỳ ôn nhu, mái tóc dài được tết lại, vắt sang một bên, thân hình uyển chuyển hoàn toàn nổi bật, làn da trắng mịn như tuyết, đôi môi hồng hào đầy đặn, có lẽ có thoa son dưỡng nên trông óng ánh, như chiếc kẹo ô mai tan chảy làm người ta chỉ muốn liếm một cái.
Một nữ nhân toàn thân khí chất thanh thuần, nhưng đuôi mắt mang theo phong tình mị hoặc, cảm giác quyến rũ tự nhiên toát ra từ trong xương cốt.
Cô gái rất cao cũng rất thon thả, thấy rõ vẻ khôn khéo trong ánh mắt, rồi lại thu liễm sắc bén lại, hào phóng dễ kết giao, là một nữ nhân có thể áp đảo người khác.
Có thể được coi là một sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành.
Ánh mắt của Hạ Nhi dừng lại trên người Lam Yên. Cô cảm thấy trực giác của phái nữ là một thứ cực kỳ chuẩn xác, người con gái này có đến tám chín phần là nhằm vào cô, không phải đến tìm Khương Tình.
"Chị dâu. Chúng ta lại gặp mặt rồi. Lần trước không chào hỏi thân mật hơn, em là Lam Yên, chị cứ gọi em là Lucy."
Giọng Lucy lanh lảnh lại ngọt ngào, mềm nhẹ như gió ẩm ướt mùa thu.
Dứt câu liền đưa bàn tay trắng trẻo thon dài tới trước mặt cô. Hạ Nhi cũng cong môi cười, đưa một tay ra, bắt tay lại với đối phương.
Khi cô sắp rút tay về, Lam Yên nhẹ nhàng nói:
"Tay của chị thật là đẹp, đẹp như đôi mắt của chị vậy."
Hạ Nhi bình thản nói một tiếng cảm ơn, trong lúc đó cũng âm thầm suy nghĩ về mục đích chủ động bắt chuyện của cô gái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...