Kristy sau khi bị Khương Tình nã pháo một tràng, cuối cùng cũng im lặng, còn xung phong muốn đưa cô và Khương Tình ra sân bay.
Tiến nhanh lên trước để mở cửa xe, Kristy ngồi vào trong, trong giọng nói đã rộ lên sự đắc ý:
"Bổn gia hôm nay hạ mình làm công việc tài xế, hộ tống hai người."
Hạ Nhi bật cười, còn chưa bước lên xe, Khương Tình đã lấy một chiếc áo gió khoác lên người cô:
"Trời đêm xuống sẽ lạnh."
Hạ Nhi vốn đang mặc một chiếc váy không tay, ban nãy gió thổi qua khiến cô có chút rùng mình, chỉ một hành động nhỏ đó của cô Khương Tình cũng thấy được, đúng là một nữ nhân suy nghĩ vô cùng chu đáo.
Bả vai ấm hẳn lên, Hạ Nhi ngước nhìn gương mặt Khương Tình, chỉ cảm thấy dù cô có nhìn mãi cũng không biết chán, cười hì hì nói:
"Em biết rồi."
Chiếc xe đi thẳng vào trung tâm thành phố, đúng lúc gặp phải giờ tan tầm, từ xa đã nhìn thấy một hàng đèn đỏ kéo dài, vô cùng náo nhiệt.
Tốc độ xe chậm dần lại, bò đi như sên cùng với dãy đèn đỏ phía trước.
Những tòa nhà ngoài cửa xe chậm rãi lùi về phía sau, Hạ Nhi nhìn tòa nhà gần ngay trước mắt, gần như có thể vươn tới những tầng mây, cùng nhau tỏa sáng, ánh sáng rực rỡ ấy được lọc qua lớp thủy tinh trở nên dịu nhẹ hơn nhưng vẫn khiến đôi mắt của cô bị nhói, cô thò đầu ra cửa nhìn trái ngó phải.
Kristy thấy vậy trêu đùa:
"Tiểu mỹ nhân, ở nước S đường phố không như vậy sao?"
Hạ Nhi bĩu môi, bấm bụng trả lời qua loa:
"Cũng như nhau."
Khương Tình ngồi bên cạnh vẫn luôn nắm tay cô, không nói một lời.
Hạ Nhi vốn không thân thiết với Kristy, cũng chẳng thể đoán được tính tình người này. Từ lúc gặp mặt tới bây giờ, nữ nhân ấy luôn cười ha ha vô cùng thân thiện với cô, đôi mắt hoa đào kia còn rất yêu mị tà khí, thiện chí vẫn có nhưng cô không rõ là thật hay đang giả vờ.
Chiếc xe đi thẳng về phía trung tâm thành phố, chiếc xe vệ sỹ phía sau đi theo như hình với bóng.
Tới sân bay, sau khi xuống xe đi vào đại sảnh chờ, di động trong túi Khương Tình đột nhiên rung lên không ngừng, kêu inh ỏi.
Khương Tình vốn định mặc kệ nó, ai dè nó không chịu ngơi nghỉ, Khương Tình đành rút di động ra.
Hạ Nhi quan sát sắc mặt Khương Tình, cảm thấy có lẽ là một cuộc gọi rất quan trọng. Đầu mày Khương Tình hơi nhíu lại, mặc dù chỉ giây lát nhưng cô vẫn bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...