Chương 215: Đồng Ý Đính Hôn

2.9K 157 17
                                    

________

Thời tiết không tệ, bầu trời trong xanh, ánh nắng rực rỡ, đẹp đến không có một gợn gió.

Cho dù mệt mỏi, nhưng vừa mở mắt đã được nhìn thấy cảnh sắc tươi đẹp như vậy, tâm trạng cũng không quá tệ.

Còn được nhìn thấy mặt trời nghĩa là bạn còn sống, chỉ khi nào đã trải qua đắng cay mới càng hiểu sâu sắc ý nghĩa của cuộc sống này.

Hạ Thị.

Sau khi ký xong chỗ tài liệu trong tay, Hạ Nhi giao lại cho giám đốc phòng tài vụ:

"Trong vòng một ngày, phát hết số tiền trợ cấp thôi việc đi".

Giám đốc phòng tài vụ sau khi nhận lấy chỗ giấy tờ, lòng vẫn còn thấy run rẩy.

Khi 'Hạ Tổng' bị thay thế, tất cả mọi người đều hoàn toàn bất ngờ.

Rất nhiều người đều đang suy đoán ai sẽ tiếp quản vị trí cao nhất. Trong lúc có vô số những ý kiến trái chiều, không thể ngờ là Hạ chủ tịch của tập đoàn lại đưa cháu gái mình trở về Hạ thị đảm nhiệm chức vị 'tổng quản'.

Mọi người đều đã từng nghe loáng thoáng về vị tổng giám đốc Hạ trẻ tuổi này.

Cháu gái duy nhất của Chủ tịch Hạ.

Nghe nói ba năm trước đã du học tại nước A.

Trở lại nước S khởi nghiệp với công ty đầu tiên của Trầm gia, trong vòng vài tuần đã nuốt trọn được tập đoàn Trương thị nổi tiếng về ngành trang sức, mang lại nhiều lợi nhuận cho tập đoàn Trầm thị, nghiễm nhiên biến Trầm thị trở thành một công ty phát triển mạnh mẽ, thành công hoàn thành một loạt các hợp đồng trị giá hàng chục tỷ với tổng bộ, sau đó tiếp quản Trầm thị thành công lũng đoạn tập đoàn lớn dưới quyền quản lý của Bối gia.

Nhưng hiện tại Hạ Tổng lại từ bỏ Trầm thị, không còn ý tứ sáp nhập hai tập đoàn Trầm — Hạ, chính thức bước chân vào Hội đồng quản trị của Hạ gia, trở thành người tiếp quản Hạ thị to lớn.

Đến thời điểm hiện tại, phàm là những người có chút hiểu biết về Hạ gia đều biết rõ, Hạ Nhi đang chèo chống Hạ thị chen chân vào rất nhiều chuỗi sản nghiệp chưa được phát triển mạnh của Hạ thị.

Điển hình chính là ngành Du lịch và Khách sạn.

Trong lúc nhân viên đều nghĩ rằng cho dù có thay đổi quyền lực cũng không ảnh hưởng gì tới họ, rất nhiều người vẫn tự tin nghĩ tổng bộ sẽ không dễ dàng cắt giảm nhân viên, bởi dẫu sao số lượng nhân viên tại Hạ thị vẫn còn hạn chế, huống hồ còn là một ngành như phục vụ khách sạn không mấy ai để ý tới.

Nhưng ngay sáng nay, Hạ Tổng vừa đảm nhiệm chức vụ vẫn im ắng chưa có động tĩnh gì bất ngờ triệu tập cuộc họp của các quản lý cấp cao.

Sau khi cuộc họp giải tán, cả một đám người gặp họa, từ giám đốc khách sạn cho tới quản lý các bộ phận, nhất là bộ phận quan hệ ngoại giao, cả phòng đồng loạt bị đuổi việc.

Nói theo lời của Hạ Tổng trong buổi họp chính là Hạ thị không nuôi những kẻ nhàn rỗi.

Tác phong lẳng lơ đuổi việc toàn bộ khiến Hạ thị lâm vào tình trạng khủng hoảng.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ