Bối Lạc sững người một lúc rất lâu.
Thế rốt cuộc là có nên báo cảnh sát hay không a...
Bước vào phòng, Khương Tình chẳng cho Hạ Nhi bất cứ cơ hội nào để nói, liền kéo cô vào trong ngực, bàn tay nắm chặt cằm cô, nâng mặt cô lên, cúi đầu chặn môi cô.
Nụ hôn này giống như một một trần cuồng phong, hung ác và tàn bạo.
Môi Khương Tình dần gia tăng sức lực, cạy mở môi cô, đầu lưỡi thò vào trong miệng cô, đảo qua, như thèm khát mà liếm mút, từ môi đến răng, cả đầu lưỡi cũng không chừa một mảnh nào.
Môi cô bị mút đến khắng khít, nước miếng không tự chủ được mà chảy ra ngoài, cổ họng trở nên khát khô, cô cố nuốt nước bọt, lại nuốt phải nước bọt của Khương Tình.
Hạ Nhi bị hôn đến mơ màng, cô cố gắng giữ chút lí trí mà phản kháng, nhưng cổ tay lại bị Khương Tình dùng một tay túm lấy, khoá chặt lên đỉnh đầu, bàn tay còn lại di chuyển khắp nơi trên cơ thể cô, mỗi một chỗ đều sờ qua một lần, cơ thể cô trở nên bủn rủn, hai chân cô mềm ra, đến độ không chịu nỗi sức lực của chính mình nữa.
Hạ Nhi vô cùng phẫn nộ, cô dùng toàn bộ lý trí và sức mạnh giãy giụa, nhưng lại bị ôm chặt, đè vào vách tường. Cô kháng cự vùng vẫy, đồ đạc xung quanh vì trận chiến không cân sức của cả hai mà loảng xoảng rơi vỡ, vô cùng lộn xộn ngổn ngang, nhưng cảm giác áp bách của thân hình cao hơn cô hẳn một cái đầu vẫn bao phủ cơ thể cô không buông tha.
Môi cô vẫn bị Khương Tình hung hăng hôn lấy hôn để.
"Ưm....ưm...."
Trọng cổ họng Hạ Nhi phát ra tiếng nhu nhu rên rỉ, môi đỏ mở nhỏ, khó nhịn mà thở hổn hển.
Hơi thở như lan như sương nóng rực lờn vờn quanh thân cô, đầu lưỡi ướt át ấm nóng cường thế chui vào miệng cô, trơn trượt liếm qua. Đầu lưỡi qua lại trong miệng cô, mỗi một chỗ đều liếm láp, liều mạng cuốn lấy đầu lưỡi cô, sau khi bắt được liền vừa hút vừa mút, cô bị hôn đến đau đớn, thân thể trở nên rã rời.
Hạ Nhi không còn sức chống cự, bị ép đến không chừa đường sống.
Thân thể cô càng lúc càng trở nên kì lạ, một bộ dạng vô lực chống cự, nhưng đôi mắt hổ phách đã sớm động tình, toàn thân đều như đang hoan nghênh nữ nhân này đến chà đạp mình.
Khương Tình hôn Hạ Nhi đến cổ họng khô khan, dùng sức ấn chặt đè ép thân thể mềm mại của cô lên tường, cúi đầu hôn, hôn đến sâu thẳm, triền triền miên miên.
Đầu lưỡi liên tục liếm mút, gặm cắn, giống như muốn đem cô nhập vào cơ thể chính mình.
Hơi thở dồn dập vội vã, lồng ngực cả hai đều phập phồng lên xuống.
Môi Khương Tình rời khỏi môi cô, hướng xuống cằm, giọng nói trầm ấm như nỉ như non:
"Tôi hôn em như vậy, em rất thích phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
Storie d'amoreVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...