Chương 313: Thành Toàn

2.5K 182 45
                                    

Hạ Nhi đột ngột ngẩng đầu lên, ngay thời khắc Khương Tình nói ra câu nói đó, tay phải cũng đưa lên ra một tín hiệu.

Xung quanh biệt thự tiếng động dồn dập, những người áo mặc áo đem giẫm lên những vũng nước mưa lạnh ngắt xông vào, xuất hiện dày đặc quanh sân vườn khu biệt thự.

Bầu trời đêm như một dòng sông ngân dài đằng đẵng, sự tĩnh mịch của nó đã bị những bóng đen ấy xé rách.

Hạ Nhi nhìn đám người mang theo sát khí ngút trời, đoàn người càng lúc càng tới gần như những bóng ma, ai nấy đều mặc quần áo đen tuyền, chưa lại gần đã có thể cảm nhận được sát khí toát ra từ xung quanh đám người đó.

Trong đám đông khách mời bỗng rẽ ra một đường, nam nhân mặc lễ phục vô hạn quý khí chậm rãi bước ra, ánh mắt đen thẫm như bóng tối, giọng mang chút cười cợt cùng tàn bạo:

"Sau ba năm, cuộc hội ngộ của hai người mới khiến người ta cảm động làm sao."

Gió lạnh thấu xương cắt lên mặt Hạ Nhi, như bị dao cắt, cô lại không cảm thấy, chỉ nhìn khung cảnh hỗn loạn trước mặt.

Khương Tình vẫn đứng yên không nhúc nhích, không trả lời, một thân băng hàn, sắc mặt cũng lạnh như băng, gương mặt không chút thay đổi, đáy mắt đen chìm.

Hạ Nhi nhíu mày, gió đêm thổi qua khiến mỗi lần cô hít vào phổi lại như bị sặc bởi sự rét buốt, rét buốt đến tận trong trái tim, tầng tầng lớp lớp tựa như thấm sương vậy.

Không ngờ rằng ngay buổi tiệc đại thế gia ba năm một lần, cô lại tiếp tục chứng kiến sự tranh đấu nội bộ của Khương gia.

Dã tâm của Khương Ẩn — một nam nhân không từ thủ đoạn, một tay che trời tại nước M, qua ba năm vẫn không hề thay đổi, còn bành trướng lớn mạnh đến mức có thể ngang nhiên ra tay ngay tại địa bàn của Khương gia sao?

Trước mặt cô là hơn một trăm người, ai nấy đều cao to vạm vỡ, không phải người của nước S, có lẽ là đám lính đánh thuê vượt biên trái phép từ nước ngoài, mặt mũi đằng đằng sát khí, kẻ cầm đầu còn mang một thân huyết lệ vô cùng tàn nhẫn.

Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến tất cả mọi người có mặt đều thảng thốt.

Xung quanh biệt thự bị bao vây chặt chẽ, cả đám khách mời không thể rời đi, bị dồn vào một góc.

Trong ánh mắt Khương Ẩn lúc này chỉ còn sự cuồng điên, như một dã thú hút máu, toàn thân toát ra một sự nguy hiểm.

Mọi thứ như đóng băng, giống như một khung cảnh mất đi toàn bộ âm thanh, rợn tóc gáy.

Kha Viễn nhìn tràng diện trước mặt, vẻ mặt ngay lập tức trở nên trầm trọng, vệ sĩ đi theo cũng trở nên cảnh giác.

Khương Ẩn chậm rãi rút ra một khẩu súng, xoay vài vòng rồi hướng về phía Khương Tình đang đứng, nghiến răng nói:

"Khương Tình! Hiện tại nếu cô bỏ mạng tại đây, Khương gia cũng không thuộc về tay tôi. Nhưng nếu cô cam chịu chắp tay nhường, tôi sẽ tha cho cô một con đường sống. Thế nào?"

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ