Bên trong phòng, Lương Hạ váy áo xộc xệch bất tỉnh nằm trên giường, xung quanh có ba nam nhân, trong đó còn có Nam Cung Thiên đang ngồi dựa lưng trên sofa hút thuốc.
Hạ Nhi không đợi được vệ sĩ phía sau lao tới, đã không nói không rằng bước nhanh vào, một cước đạp bay nam nhân đang chuẩn bị chồm lên người Lương Hạ.
Vệ sĩ Khương gia có chút hoảng, nhưng cũng lập tức tỉnh táo lại, chạy đến giữ chặt nam nhân kia.
Nam Cung Thiên trông thấy Hạ Nhi thì hốt hoảng, ngay lập tức đứng dậy, nhào về phía cô, bàn tay vừa bắt được bả vai cô, Hạ Nhi đã lợi dụng thân hình nhanh nhẹn né ra sau lưng hắn ta, nâng cánh tay huých mạnh vào gáy hắn.
Nam Cung Thiên cứ thế ngã ầm xuống đất.
Một gã đàn ông khác lao về phía cô, Hạ Nhi còn chưa kịp phản ứng, đã thấy Khương Ngọc từ phía sau lao tới, mạnh mẽ giữ chặt lấy cổ tay của người kia, rồi tung một cú đấm.
Người ấy kêu lên một tiếng rồi ngã gục.
Khương Ngọc xoay người lao đến bên giường, nhìn Lương Hạ bất tỉnh nhân sự, bộ lễ phục trên người tuy xộc xệch nhưng vẫn còn nguyên vẹn, rõ ràng là chưa bị xâm hại, ngay lập tức ôm chầm lấy Lương Hạ, toàn thân run lẩy bẩy, giọng nói cũng run run:
"Em không sao. Không sao. Doạ chết tôi rồi."
Khương Ngọc vừa ôm Lương Hạ vừa bật khóc, mặc kệ một đám khách mời bên ngoài đang đứng nhìn.
Nam Cung Thiên lồm cồm bò dậy, hắn điên cuồng lao về phía Hạ Nhi.
Đám vệ sĩ Khương gia lập tức muốn xông lên, Hạ Nhi giơ tay cản lại.
Nam Cung Thiên còn chưa chạm được vào cô đã bị cô một tay khống chế, tay kia lập tức rút con dao trong người ra, nhanh gọn lướt một đường.
Lưỡi dao sắc nhọn quét ngang qua cánh tay Nam Cung Thiên, máu lập tức túa ra đầm đìa.
Ngay sau đó cô giơ chân lên đá.
Cả người hắn bị cô đá bay ra xa, bay về phía chiếc ghế sofa kia, cả người đập thẳng vào ghế.
Hắn ta đau đớn nhe răng thè lưỡi, hộc ra một ngụm máu tươi.
Đám vệ sĩ vốn đang muốn tiến lên giúp đỡ, lần lượt đứng khựng lại.
Nữ chủ nhân tương lai cướp việc của bọn hắn, thì phải làm sao bây giờ a?
Nghĩ vậy, nhưng trong lòng bọn họ đều đang run sợ, không ngờ được một cô gái nhìn thì mềm yếu lại có thể ra tay nhanh gọn và tàn độc đến vậy.
Xung quanh tiếng bước chân dồn dập, người hầu, khách mời, toàn bộ đều tụ tập bên ngoài cửa phòng.
Nam Cung Thiên chịu thiệt ngay trước mặt đám người như vậy, hắn nổi điên lên, quẹt máu bên khoé miệng, đứng dậy định lao về phía Hạ Nhi lần nữa.
Thế nhưng còn chưa kịp ra tay, cánh tay hắn đã bị người chụp lấy, dùng sức vặn một cái rồi ném ra phía sau.
Nam Cung Thiên một lần nữa bị ngã văng ra, còn chưa định thần lại, nữ nhân từ trên cao đặt mạnh chân xuống, một màn giẫm nát tay đầy máu me vô cùng kinh hãi diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...