Chương 256: Tới Chỗ Dung Lạc

1.9K 94 2
                                    

Khương gia.

Đến cổng biệt thự xa hoa, tường đỏ gạch lưu ly trang nhã, chiếc xe liền dừng lại.

Hạ Nhi có chút khẩn trương.

Khương Tình cảm nhận được chút thay đổi nhỏ đó, giơ tay lên vuốt ve gáy cô, rồi cúi đầu hôn khẽ lên môi cô, tai ấp má kề, thì thầm nhỏ nhẹ:

"Đừng lo."

Một câu nói nhẹ tênh lại khiến Hạ Nhi vừa yên tâm lại vừa thấp thỏm.

Cô biết Khương Tình hành sự trước nay vẫn luôn cẩn trọng tính toán kỹ càng, hôm nay muốn đưa cô tới dùng bữa tối tại Khương gia là chuyện rất bình thường, nhưng không hiểu sao đáy lòng cô có chút lo lắng bất an.

Khương Tình nắm tay cô, chậm rãi bước vào cửa lớn Khương gia.

Người hầu mở rộng cửa chính, Vương Minh Tuyết đã đứng đợi hai người từ lúc nào.

Từ biểu cảm cười hờ hững của bà khi nhìn thấy cô, Hạ Nhi cũng không đoán được bà hiện tại là đồng ý hay phản đối cuộc hôn nhân này.

"Tình, con về rồi."

Vương Minh Tuyết nhẹ giọng từ tốn nói.

"Mẹ, con dẫn Hạ Nhi về dùng bữa." Giọng Khương Tình rất lãnh đạm.

Hạ Nhi lễ phép cúi đầu, thấp giọng:

"Bác gái."

"Hạ tiểu thư. Vào nhà đi." Giọng Vương Minh Tuyết không đậm không nhạt.

Khẩu khí vô cùng tôn trọng, nhưng Hạ Nhi cảm thấy vào lúc này càng tôn trọng càng khách sáo thì càng không muốn coi cô là người trong nhà.

Tâm trạng cô có chút chùn xuống.

Cảm giác bất an tới từ thái độ của Vương Minh Tuyết, cô dự cảm như đang có chuyện gì xảy ra vậy.

"Bác gái. Con tới không đúng lúc sao?"

Giọng nói êm ái rất dễ nghe, không cần nhìn cũng biết đó là giọng của một cô gái nhẹ nhàng thục nữ.

Lam Yên từ phía sau đi tới, trên người mặc chiếc áo sơ mi trắng, bên hông áo sếp ly một chút nên khi xoay người có thể thấp thoáng thấy phần da trắng hồng, eo thon mịn màng. Toàn thân không một trang sức dư thừa nào, mái tóc cột đuôi ngựa quét trên đầu vai, vóc dáng rất đẹp. Kiểu phối đồ đơn giản trên người bỗng trở nên rất bắt mắt.

Hạ Nhi có hơi bất ngờ, nhưng ngay lập tức liền chấn chỉnh tinh thần, duy trì nét bất biến trên gương mặt.

"Yên nhi, mau vào đây. Hôm nay con đến rất đúng lúc, Khương Tình cũng vừa về thôi."

Ngữ khí Vương Minh Tuyết vui vẻ lại hiền lành, giọng điệu thân thiết khác hẳn với lúc vừa nhìn thấy cô.

Lam Yên liếc nhìn cô, ngay lập tức tươi cười đến sáng lạn, giọng trêu đùa:

"A! Chị dâu và Tình về nhà dùng bữa sao? Em tới có phiền hai người không?"

Dứt lời, Lam Yên bước nhanh tới, tóc đuôi ngựa khẽ đong đưa, ánh đèn chiếu xuống phát ra ánh sáng động lòng người.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ