Chương 312: Như Ý Em

2.7K 201 91
                                    

Bầu trời như bị trùm một chiếc khăn voan xám xịt. Cơn mưa như muốn hủy diệt cả đất trời.

Lại một tiếng sấm nổ vang, mưa to trong nháy mắt lại trút xuống dữ dội hơn, giọt mưa bùm bùm như hạt đậu đập vào trên mặt, phát ra tiếng vang rõ ràng.

Hạ Nhi bị nước mưa đập đến đau đớn, cũng bừng tỉnh trong sự ngỡ ngàng, giận dữ nhìn trời mưa to.

Ngay cả ông trời cũng muốn đối nghịch với cô mà.

Những đóa hoa hồng thản nhiên nở rộ, cánh hoa đỏ rực diễm lệ, liếc mắt nhìn chỉ cảm thấy rực rỡ, đẹp không sao tả xiết. Vài cánh hoa rơi rụng lả tả dưới sân vườn ướt át, cơn mưa lớn dần dần nhỏ đi, chỉ còn những tiếng rả rích, ngược lại càng khiến người ta phát phiền.

Hạ Nhi chưa bao giờ chứng kiến một cơn mưa nào lớn đến thế, cũng ngắn ngủi đến thế.

Sân vườn tĩnh lặng, khuôn mặt khuyến đại của Khương Tình trước mắt cô chìm trong ánh sáng mờ mờ ảo ảo, làm cho dung nhan vốn đã như thi như hoạ, thanh nhã lạnh lùng được phủ thêm một tầng xinh đẹp đến câu hồn.

Khương Tình vòng tay qua, ôm lấy cô, thân thể cô nhỏ nhắn mảnh khảnh nhưng khi ôm ở trong ngực lại mềm mại như tơ lụa, khiến Khương Tình có cảm giác nếu không nắm chắc, bất cứ khi nào cô cũng có thể biến mất.

Bàn tay chạm khẽ lên khuôn mặt Hạ Nhi hơi run rẩy, có thể cảm nhận được tâm tình Khương Tình lúc này cực kỳ không ổn định.

Nụ hôn chỉ nhẹ nhàng lướt qua khoé môi cô, sau đó chậm rãi rời đi.

Ánh mắt Khương Tình hơi lóe lên, lông mi thật dài che kín mi mắt, chỉ là trong nháy mắt lại ngẩng đầu, bình tĩnh không dao động, lấy thanh âm ôn nhuận vạn năm khó có thể thay đổi nói với cô:

"Em thật sự muốn rời khỏi tôi đến như vậy sao?"

Hạ Nhi mím nhẹ môi, cảm nhận được vị nước mưa nhạt nhẽo lăn trên làn da mình, bất giác không tự chủ được lùi về sau một bước, lạnh giọng:

"Phải."

Khương Tình nghe thấy, cánh tay lại đưa ra muốn bắt lấy cổ tay cô.

Hạ Nhi vung tay né tránh cánh tay của Khương Tình, âm thanh trong trẻo nói:

"Đừng chạm vào tôi."

Khương Tình nghe thấy, bỗng cúi đầu nở một nụ cười trầm thấp, đôi mắt nâu sẫm liếc nhìn xuống cổ tay áo của mình, ý cười lắng đọng, đầu ngón tay như ngọc nhẹ nhàng sờ sờ nút cổ tay kia.

Hạ Nhi nghe được tiếng cười nhẹ bẫng như không khí đó, một tia hoang mang vừa mới dâng lên nháy mắt tan thành mây khói.

Người này, là người mà cô thật lòng yêu.

Yêu đến mức cam nguyện chịu tổn thương cũng không muốn buông tay ra.

Yêu đến mức bỏ qua, chôn vùi thứ gọi là tổn thương và cô độc lạnh lẽo xuống sâu tận đáy lòng, chỉ để đổi lấy hai chữ 'cả đời' với người này.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ