Hạ Nhi chỉ biết đón nhận nụ hôn sâu đến kích tình đó.
Khương Tình vòng một tay ra sau ôm lấy cơ thể cô, ghì cơ thể cô nép sát hơn vào người mình. Hai cổ tay nhỏ nhắn xinh xắn của cô bị ép chặt trên mặt ghế sofa, nổi bần bật trên nền chiếc váy ngủ màu xanh ngọc bích.
Ánh đèn nhàn nhạt phủ lên không gian xung quanh một màu vàng ấm cúng, mái tóc nâu mềm như lụa của cô rối tung đến mất trật tự, làm Khương Tình trong phút chốc muốn dùng tay vén gọn chúng lại cho cô.
Hạ Nhi khẽ nỉ non trong nụ hôn:
"Tình, em ngộp thở."
Khương Tình bật cười, môi mỏng rời khỏi môi cô.
Nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ vừa mới tỉnh ngủ cùng hàng mi dày khẽ rung lên của Hạ Nhi, dưới ánh sáng vụng về càng thêm kiều mị, đôi môi mọng hơi hé mở, căng tràn bóng mượt lại hồng hào vô cùng đẹp mắt.
Khương Tình híp mắt lại, lại có chút kiềm không được dục niệm, ngón tay cái thoáng trượt qua cánh môi cô, ngay sau đó cúi thấp mặt, hôn cô một cái rất nhẹ.
Hình ảnh của cô quá ngọt ngào, dụ hoặc vô tận. Khiến đầu óc Khương Tình như bị khoả lấp, đôi mắt nâu sẫm mơ hồ nhìn cô, trong đôi mắt ấy như có một cụm mây đen, sắp cuộn mình thành một cơn bão lớn.
Nhìn mười ngón tay hơi khép hờ hững trên đỉnh đầu của cô, chiếc nhẫn quý giá trên ngón áp út lấp lánh dưới ánh đèn như một ngôi sao đang phát sáng, Khương Tình khẽ buông hai cổ tay cô ra, lại không nhịn được duỗi những ngón tay thanh mảnh thon dài trói chặt năm ngón tay thon thả trắng ngần như tuyết của cô.
Hạ Nhi bật cười khúc khích, nhẹ giọng hỏi:
"Buông tay ra rồi lại nắm, chị cuối cùng là muốn làm gì em vậy?"
Khương Tình nhướng mày, môi cong nhẹ một độ cong hoàn mỹ, bàn tay dùng lực kéo lệch chiếc váy ngủ của Hạ Nhi xuống, một bên bờ vai trắng ngần liền lộ ra.
Khương Tình áp sát cơ thể cô, hạ mặt cắn vào xương vai đẹp đẽ kia một cái khá mạnh, khàn giọng trả lời:
"Làm tình."
Hạ Nhi nghe thấy liền câm lặng luôn.
Trên bờ vai cảm giác vừa đau vừa kích thích, cô khẽ cựa quậy vùng vẫy, nhưng sức lực của Khương Tình gần như đã kiềm hãm toàn bộ cơ thể của cô, bàn tay thuần thục di chuyển sang bên bả vai, ngón tay thon dài trượt trên da thịt cô, luồn nhanh vào dưới lớp vải mềm mại, mau chóng sờ nắn bên bầu ngực đang căng lên vì hơi thở gấp gáp.
Cánh môi mỏng chậm rãi hạ xuống thân thể cô, vừa để lại muôn vàn dấu hôn rực rỡ diễm lệ, vừa mang đến cho cô những cơn rùng mình không thể tự chủ.
"Ah..."
Tiếng kêu rên vang lên với nhịp độ nặng dần, Hạ Nhi thở hồng hộc, tay đưa ra nắm lên cổ áo của Khương Tình, một lực cực mạnh bứt nó đứt đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...