Vừa cảm giác trời gần sáng, Hạ Nhi liền tỉnh dậy, tia nắng đang chiếu xuống, trên mặt cảm thấy ấm áp, cô đứng dậy, đánh răng rửa mặt, thay quần áo, trở lại mép giường cầm lấy di động.
Cô gọi một cuộc điện thoại cho Lương Hạ.
Sau đó xoay người đi vào phòng vẽ.
Bên ngoài ánh nắng chiếu vào, ánh sáng trong phòng vẽ chỉ còn lại ở gần chân cô lấp lánh một tầng, chiếu đến đôi chân dài thẳng tắp trắng nõn của cô một màu trong suốt.
Hạ Nhi liếc nhìn đầu ngón tay đang dính màu, lại nghe thấy tiếng chuông tin nhắn vang lên.
Cô không vội lau màu trên tay, nhặt lấy điện thoại mở ra.
Là Lương Hạ.
Hạ Nhi thở dài, sau đó cô đứng dậy, lười nhác vươn vai, xoay người kéo cửa đi ra ngoài, ánh sáng bên ngoài dừng trên lông mi dài như cánh quạt.
Chậm rãi ra đứng ở ngoài ban công, tay gác lên lan can nhìn xuống, ngay lập tức bị khung cảnh dưới sảnh chung cư làm cho hoảng hồn.
Thời tiết rất đẹp, phía dưới lại đầy nhóc đầu người, nếu cô nhớ không lầm khu chung cư này một chút cũng không thích hợp cho diễn viên sống.
Sao hôm nay lại đầy ắp người kéo đến như sắp có lễ hội diễn ra như vậy?
Lúc trước cô mua căn hộ này cũng đã suy xét rất kỹ, cô muốn an tĩnh nên lựa chọn nơi khá là kín đáo, hiện tại lại có rất nhiều người đến.
Di động thông báo có tin nhắn.
Hạ Nhi cúi đầu vừa thấy, đôi mắt hơi trầm xuống.
Là Bối Lạc
Tin nhắn chỉ vỏn vẹn ba chữ: Đừng ra ngoài.
Trầm ngâm hai giây, Hạ Nhi định phản hồi thì trông thấy phía dưới có một chiếc xe Maybach đen tuyền dừng lại trước sảnh chung cư, nữ nhân cao gầy thanh mảnh từ trong xe bước ra.
Giây phút bóng hình nữ nhân ấy đập vào mắt, cô bất giác nắm chặt tay vịn cầu thang.
Tuy rằng đã sớm chuẩn bị tâm lý nhưng vẫn hoàn toàn bất ngờ.
Ba năm qua, trái tim cô dường như không còn biết buồn bã, không còn biết vui vẻ, không còn biết đau đớn, không còn biết lo sầu.
Nó bình thản như nước, cũng lại giống như một miệng giếng đã cạn khô.
Khương Tình bước ra cực kỳ ung dung, bình thản, da thịt trắng nõn bị ánh mặt trời chiếu xuống nhìn như trong suốt, ngẩng đầu lên nhìn về phía cô, ánh mặt trời váng óng chiếu lên khuôn mặt tuyệt diễm mỹ lệ nhiễm thành từng ánh sáng nhỏ vụn.
Cô đứng dựa vào cửa sổ nhìn ra.
Khương Tình cũng trùng hợp nhìn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...