Trong các đại thế gia lại có tin tức mới, được đăng lên đã chắc như đinh đóng cột.[Lam gia và Khương gia chính thức tuyên bố ngày đính hôn.]
Hạ Nhi nằm thơ thẩn trên sofa, đọc được những tin tức này, cổ họng cô như bị mắc xương cá vậy.
Thế nhưng, một động thái cũng không có, cô lặng lẽ đứng dậy, đi tới tủ quần áo lấy một bộ váy màu trắng thuần mặc vào, xoay người đi ra cửa.
Cô không gọi Kha Viễn tới lái xe, một mình điều khiển chiếc Ferrari lướt nhanh trên đường.
Điện thoại liên tiếp reo lên cuộc gọi đến của An Tranh, còn có cả Hàn Tịch. Hạ Nhi lại không thèm để ý đến, phóng xe tới căn biệt thự trước đây của cô và Khương Tình.
Nhìn hoàng hôn buông xuống, cả bầu trời nhuốm một màu hồng buồn bã ảm đạm, ánh mắt cô cũng trở nên sâu thẳm, rất lạnh.
Khi Hạ Nhi tới nơi, cô nhìn thấy có bóng dáng của không ít phóng viên bị chặn ở ngoài.
Tin tức hai đại thế gia Lam — Khương công bố chuyện đính hôn, quả thật đúng là một tin tức nóng, Hạ Nhi liếc mắt nhìn, sau đó đánh vòng tay lái, len vào một con đường nhỏ bên cạnh.
Cũng không biết đám phóng viên kia khi nào mới chịu giải tán, cô cũng không muốn bản thân trở thành đích ngắm của bọn họ.
Từ cửa sau biệt thự, Hạ Nhi đỗ xe lại, bước xuống.
Người hầu vừa nhìn thấy cô bước vào đã trố mắt há hốc mồm.
Hạ Nhi không nói không rằng, một đường lướt qua đám người hầu, tư thái nữ chủ nhân mạnh mẽ lại không chút áp chế, khiến đám người hầu nhìn thấy mà co rụt cổ lại, không ai dám tiến lên cản bước chân của cô.
Hạ Nhi bước chân vào biệt thự, căn phòng xa hoa tráng lệ trước mặt cô vẫn vô cùng quen thuộc, chỉ là.. bên cạnh cửa sổ, một nữ nhân đang xoay lưng về phía cô.
Kể cả lúc La quản gia tiến lên chuyển lời việc cô đang ở đây, cô ta cũng không quay người lại, vẫn cứ nằm dựa uể oải trên chiếc ghế mây mà cô từng yêu thích nhất.
Một bộ váy dài bằng vải sa màu đỏ trông rất kiều diễm, gió nhẹ từ vườn hoa hồng ngoài cửa thổi qua, lật một góc váy lên, đôi chân trắng như tuyết lộ ra quá nửa, thon dài đẹp đẽ.
Lam Yên vốn dĩ rất xinh đẹp, lông mày mảnh, mắt to, sống mũi cao, cánh mũi tròn, chiếc cằm nhọn. Khuôn mặt như được một bàn tay tỉ mỉ mà tạo thành.
Vẻ ngoài quá mức tinh xảo, cái miệng nhỏ phơn phớt hồng, cười đến mi mắt cũng cong cong.
Quả thật là một mỹ nữ tuyệt sắc, xinh đẹp động lòng người.
La quản gia quay đầu nhìn cô, Hạ Nhi lại chả bận tâm tới.
Lam Yên nằm ườn ra không nhúc nhích, có lẽ là chẳng thèm để ý cô.
Hạ Nhi nhếch môi cười lạnh, không nói không rằng bước tới, tay lập tức giật cổ áo của cô ta lôi xuống khỏi chiếc ghế.
Lam Yên không nghĩ cô lại cả gan làm loạn như thế, cả người té xuống sàn, giận dữ gào lên:
"Hạ Nhi! Cô dám chạm vào tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...