Chương 344: Tối Tôi Xử Lý Em

2.1K 175 31
                                    

Cơn gió bên ngoài lướt qua khung cửa, mảnh rèm màu trắng phất phơ bay nhè nhẹ. Thời tiết hiện giờ đã bắt đầu lập đông, cái khí tiết lạnh lẽo bao trùm lên toàn căn biệt thự trải đầy hoa hồng đỏ rực, màu nắng vàng nhạt rọi qua từng tán lá cây, len lỏi xuyên qua khe cửa sổ.

Gương mặt lúc ngủ của nữ nhân nằm trên giường với hàng mi rậm dày, sống mũi cao thẳng, chìm trong giấc ngủ say, nét mặt Khương Tình giống hệt như một đứa trẻ.

Hạ Nhi rất muốn giơ bàn tay lên chạm vào khuôn mặt tuyệt mỹ thánh khiết kia, sờ vào niềm hạnh phúc vẽ trên từng đường nét ôn nhuận mềm mại.

Cô cố gắng khống chế tâm tình nhộn nhạo của mình, nhẹ nhàng chậm rãi rút tay về, thế nhưng chỉ một cử động nhỏ đã đánh thức Khương Tình thức dậy.

Nữ nhân mở mắt ra, ánh mắt uể oải, nhìn cô không chớp mắt.

"Ayda... Em cử động làm chị thức giấc sao?"

Nhìn đôi mắt mơ màng kia, Hạ Nhi chỉ cảm thấy hoang mang trong lòng vì những xúc cảm rối bời.

Khương Tình chớp chớp mắt, bàn tay trắng nõn vòng qua chiếc eo thon nhỏ của cô, tiến đến chạm vào da thịt mát lạnh của cô dưới lớp áo ngủ bằng lụa mỏng. Hết lướt nhẹ trên bầu ngực căng đầy, ngón tay mềm mại lại mặc nhiên trượt vòng quanh rốn, vẽ những đường tròn đầy khiêu gợi nơi chiếc bụng phẳng lì.

Dường như còn cảm thấy chưa đủ, Khương Tình chủ động ghé sát vào tai cô, cánh môi khẽ chạm vào vành tai mẫn cảm của cô.

Hạ Nhi rùng mình, cả cơ thể không tự chủ mà co rút lại kèm theo một cái mím môi nhẹ.

Bỗng nhiên, âm thanh trầm thấp vang lên bên tai:

"Chào buổi sáng, bảo bối."

Hạ Nhi đỏ bừng mặt, nhanh chóng vén chăn muốn đứng dậy, còn chưa kịp đứng thẳng người, thì sau lưng lập tức có tiếng động.

Một giây sau, cô bị Khương Tình đưa tay tới ôm lấy eo, sau đó ném thẳng lên giường.

Hạ Nhi bị Khương Tình đè xuống, kinh hãi hét lên:

"Tình à, chị làm cái gì đấy?"

Một cánh tay thon thả của Khương Tình hơi chống người lên, tay kia phủ lên đầu cô, khuôn mặt tuyệt mỹ như thi như hoạ áp xuống rất sát:

"Tôi cho em đi chưa?"

Giọng nói trầm khàn lười biếng này vọng vào vành tai cô ở một khoảng cách rất gần, khiến cô hoảng hốt.

Hơi thở của Hạ Nhi trở nên gấp gáp.

Sống mũi cao thẳng của Khương Tình cọ cọ nhẹ vào má cô, dịu dàng cười khẽ nói:

"Bảo bối, lần sau tôi ngủ dậy em mới được thức. Rõ chưa?"

Hạ Nhi nghe thấy liền bật cười, nơi gò má bị cọ vào rất ngứa, hơi thở như lan như sương kia đang phả ra, ấm nóng nhưng đủ làm nội tâm của cô trở nên ấm áp.

[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - GilivianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ