[Warning: Nội dung có chút thô bạo, cân nhắc kĩ trước khi đọc.]
Hạ Nhi sau khi cao trào liền chống người cố gắng ngồi dậy, nhìn Khương Tình đang dùng vẻ mặt dục vọng chưa thoả mãn với mình, cô hít sâu một hơi, bàn tay nhỏ đưa ra bắt lấy ngón tay của Khương Tình ấn vào nơi tư mật.
Chỉ một hành động nhưng đã như muốn nói, cô còn muốn, muốn rất nhiều rất nhiều!
Khương Tình bật cười khe khẽ, ngón tay vừa ấn trên hạt châu đang sưng đỏ kia, cọ xát trên dưới mảng lầy lội ướt át.
Hạ Nhi lại rên rỉ, một trận âm thanh kiều mị vang lên.
"Ah... hah... Tình... một lần nữa..."
Cảm giác nóng rực khắp người càng lúc càng mạnh, Hạ Nhi cắn ngón tay, muốn hưởng thụ khoái cảm, cũng muốn nhiều hơn nữa.
Khương Tình áp người tới, hơi thở cực nóng đập ở cần cổ yếu ớt của cô, cố tình kề sát vào cô, đôi môi đẹp cúi xuống nhả hơi ấm vào bên tai, cất giọng nói nguy hiểm:
"Xoay người lại."
Dứt lời, miệng ngậm vành tai cô, không để cô thấy chôn sau vành tai ấy chính là gương mặt đẹp nhuốm đẫm dục vọng điên cuồng.
Hạ Nhi ngoan ngoãn nhu thuận xoay người lại.
"Em cứ thế này, tôi sợ bản thân sẽ làm em 'ra' đến bất tỉnh mới thôi."
Khương Tình vừa nói vừa vòng tay nâng mông cô lên, khiến cô càng phát ra lửa lòng ham muốn.
Rõ ràng chỉ là một cái chạm khẽ để điều chỉnh tư thế ái muội, sao ngay cả cái mông cũng nóng như muốn bốc lửa?
Khương Tình áp người tới, một tay chống đỡ nên không đến mức đè bẹp cái người mềm mại thơm mát dưới thân, khoảng cách hai nữ nhân như gần như xa, làm toàn thân Hạ Nhi từ trên xuống dưới đều nóng rực, thậm chí cả hai má cũng đỏ ửng mê man.
Cô quay đầu lại, lập tức nhìn thấy nụ cười ôn nhuận như ngọc, tràn đầy dụ hoặc.
Trời đất mẹ ơi, nụ cười đó mới thật mê hồn làm sao!
Hạ Nhi cảm thấy đầu mình bị u mê, bất kể thứ gì cũng chả cần thiết nữa.
Cô hoàn toàn quên mất, nữ nhân trước mặt mình sức lực kinh khủng đến mức nào, cho dù dùng vẻ mặt dịu dàng như nước, dùng ánh mắt quan tâm nhìn chăm chú vào cô, nhưng lúc này dưới đáy mắt nâu sẫm kia gần như chỉ hận không thể 'làm' cô cho đến chết.
Hai bàn tay Hạ Nhi bị Khương Tình ghì chặt hằn sâu xuống tấm nệm bên dưới đến đỏ ửng, cô khẽ nhíu mày, vừa thấy khó thở lại vừa thấy cơ thể nóng ran khó chịu.
Khương Tình vòng tay giữ chặt cằm cô, cơ hồ khiến cô ngửa đầu lên cao, dán môi mình lên môi cô, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi cô chơi đùa trong khoang miệng ẩm ướt.
Từng đợt nước bọt của cô cũng bị Khương Tình tham lam nuốt cạn, khiến nơi cổ họng cũng dần trở nên khô rát.
Khuôn mặt Hạ Nhi ửng đỏ, hai người gần sát vào nhau đến nỗi cô hầu như có thể cảm nhận được da thịt tươi mát của Khương Tình đang dính vào da thịt nóng hổi của mình, cô choáng váng mềm oặt, lồng ngực cũng kịch liệt lên xuống theo những lần thở dốc đang dồn dập, thậm chí mơ hồ chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 2] [BHTT] [H+++] Hạ Tiểu Thư! Hôm Nay Có Nằm Trên Không? - Gilivian
RomanceVăn án: Hạ Nhi là một nữ sinh có tính cách trong ngoài bất nhất, ngoại hình đặc biệt xinh đẹp, mong ước duy nhất của cô là có một cuộc sống bình lặng, không muốn bất kì ai chú ý đến cô, làm một mỹ nhân yên tĩnh cửa nhỏ không bước cửa lớn không ra. ...