Kim Jongin là một người đàn ông thành đạt, điển trai, lạnh lùng. Nhưng người đàn ông lạnh lùng lí trí ấy, từ ở tuổi thiếu thời, đã rung động trước cô gái nhỏ Kim Jennie ngay từ cái nhìn đầu tiên.Nữ chính kim Jennie là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, xinh đẹp, độc lập lại rất mạnh mẽ và cá tính.
"Không có sủng nhất, chỉ có sủng hơn"
Kim Jongin cùng Kim Jennie, Kim Jennie cùng Kim Jongin
Tình yêu của họ không quá dồn dập, không quá nóng bỏng, họ đã qua những năm tháng bồng bột của thời niên thiếu ấy từ lâu. Nhưng, giữa bề bộn của cuộc sống, giữa những khoảnh khắc bận rộn không bứt mình ra nổi, từ những tin nhắn, những hành động nhỏ nhặt, vẫn có thể cảm nhận được sự quan tâm cùng tình yêu mà họ dành cho nhau.
Nữ chính Kim Jennie 28 tuổi, nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong nghề, có chồng là Kim Jongin giám đốc JK chỉ hơn 30 tuổi mà xứng danh đàn ông vạn người mê, kết hôn 2 năm nhưng rất ít người biết. Hai vợ chồng gặp mặt thì ít, mà xa cách thì nhiều, xa cách bởi lẽ là công việc hai người quá bận. Giữa họ là đôi khi bận tới mức bù đầu, nhưng vẫn cố bay chuyến bay gần nhau chỉ để ôm nhau một đêm, chỉ là tin nhắn quan tâm nhắc nhở sức khỏe, hay thậm chí chỉ đơn giản là ghi âm câu chuyện ru ngủ để cho vợ ngủ ngon, hay là sự tin tưởng vô điều kiện trong hôn nhân.Ngày 9 tháng 11 năm 2010, lần đầu tiên tôi gặp được Nini nghe chú hai nói, trên đường tan học, cô ấy nghịch ngợm mất chìa khóa, tới nhà chú hai để tìm bố cô lấy chìa.
Ngày 22 tháng 12 năm 2011, đây là lần thứ tư tôi nhìn thấy Nini, ngày ấy, tôi đi đón cô ấy tan học thay chú, tôi thổ lộ với cô ấy, sau khi trở về, đêm ấy, tôi mất ngủ cả đêm.
Tháng 2 năm 2012, tôi tặng Nini một bộ máy ảnh Laca, cô ấy nói sau này cô muốn trở thành một nhà nhiếp ảnh, sẽ không cần phải học hóa học cùng vật lý, lại càng không cần phải học lịch sử cùng chính trị.
Tháng 6 năm 2012, vào kỳ thi cuối cùng,Nini là người đứng thứ nhất đếm ngược từ dưới lên trong cả lớp, cô ấy nói với tôi ở trong điện thoại, sau này không cần học nữa, bởi vì có học hay không thì vẫn cứ là thứ nhất đếm ngược.
Tháng 6 năm 2013 Nini tốt nghiệp, đến studio làm việc vặt vào kỳ nghỉ hè, kiếm được 800 đồng, mua cho tôi một chiếc nhẫn.
Tháng 8 năm 2013, Nini tới New York lần đầu tiên, cô ấy hưng phấn tới mức hai ngày không ngủ được.
Tháng 11 năm 2013 lần đầu tiên Nini nhận được giải thưởng chụp ảnh, cô dùng tiền thưởng để mua một chiếc áo sơmi màu đỏ cho tôi.
Tháng 1 năm 2014, thành tích chuyên nghiệp của Nini đứng thứ ba mươi sáu trong lớp.
Tháng 6 năm 2014, thành tích chuyên nghiệp của nini đã đứng thứ nhất trong lớp.
Ngày 25 tháng 6 năm 2015, Nini tốt nghiệp, tôi tham dự buổi lễ tốt nghiệp của cô, cô được chọn là sinh viên tốt nghiệp ưu tú.
Ngày 19 tháng 3 năm 2016, Nini đã có phòng làm việc của riêng mình, có cái tên giống như ngân hàng đầu tư của tôi, JK
Tháng 12 năm 2017,Nini trở thành người phát ngôn của Laca, trước nhà thờ nhỏ, cô ấy gửi một tấm ảnh tự chụp cho tôi, tiểu cô nương của tôi đã trưởng thành, có thể gả cho tôi.
Ngày 14 tháng 2 năm 2018,tôi cầu hôn với Nini
Ngày 15 tháng 1 năm 2019 chúng tôi lĩnh giấy chứng nhận kết hôn.
......
Edit truyện LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHÔNG NHỚ HẮN- Tác giả: Mộng Tiểu Nhị
" Nắng đẹp "
0902021
🐻🐻
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.