Cuối cùng, việc quay phim quảng cáo được định ở trong nhà riêng của tổng giám đốc KING. Jennie ngồi trên xe chuyên dụng mà tổng giám đốc KING đã phân cho mình mấy ngày nay, cảm nhận sự náo nhiệt vào sáng sớm của Jeju trên đường đi. Khi tới biệt thự, đoàn người Mino đã sớm đến, không ngờ Kangchul cũng ở đây, hắn rất thân thuộc với tổng giám đốc của nữ trang KING sao?
Bọn họ đang ăn bữa sáng trên bàn ngoài trời, một bàn người vây quanh, vô cùng náo nhiệt.
Tổng giám đốc Park thấy cô đi qua, cười cười đứng dậy: " Jennie tiểu thư cùng ăn với chúng tôi đi, đã lâu rồi trong nhà không náo nhiệt thế này, bình thường chỉ có tôi cùng phu nhân, cực kỳ vắng vẻ, con người mà, lớn tuổi rồi liền thích náo nhiệt."
Park phu nhân cũng đứng lên, dáng cười ấm áp, nhiệt tình tiếp đón Jennie ngồi xuống, vừa lúc Jennie chưa ăn sáng, liền không giả bộ khách khí. Jennie ngồi bên cạnh Park phu nhân, nhận lấy khăn ăn từ Park phu nhân, nói một tiếng cảm ơn, bắt đầu dùng bữa sáng.
Trên bàn cơm, đang trò chuyện về bộ phim mới "Những đêm không ngủ ở phố Wall", lại hỏi khi nào thì có thể đóng máy. Jennie lẳng lặng nghe.
Park phu nhân thường thường ngắm Jennie một cái bằng dư quang, sau khi nhịn nửa ngày, vẫn không thể nhịn xuống: " Jennie đã có bạn trai chưa?"
Trong nháy mắt, bàn ăn yên tĩnh tới mức có thể nghe thấy cả tiếng kim rơi. Tầm mắt của mọi người đều tập trung trên người Jennie. Kangchul híp mắt nhìn Jennie vài lần, lại cúi đầu ăn trứng ốp lết. Jennie hoàn hồn, vừa muốn nói "Có", lời đến bên miệng đã bị Park Đổng tiếp được, "Em đừng dắt loạn tơ hồng! Sao một cô gái ưu tú như Jennie lại không có người theo đuổi được!"Ông biết rõ quan hệ giữa Jennie cùng Kim Jongin , nhưng không biết những người đang ngồi ở đây có biết hay không, liền nói cực kỳ mờ mịt về chuyện có liên quan đến việc này.
Trong kế hoạch quay chụp của Jennie cần sử dụng mấy tấm ảnh cũ, chính là chuyện xưa trong quảng cáo, là ảnh chụp cô cùng Mino lúc còn nhỏ.
Cô hỏi Mino Cậu còn giữ ảnh chụp chung của hai chúng ta khi còn bé không?
Mino đang xem kịch bản quay phim quảng cáo, nghe thấy tiếng liền ngước mắt, mở miệng nói chẳng chút suy xét: "Không." Kỳ thực tất cả đều ở trong di động.
Jennie lườm anh, xoay người rời đi, cô chuẩn bị gọi điện cho mẹ để bà tìm album ảnh của cô, chụp mấy tấm ảnh cũ trước kia rồi gửi cho cô. Vừa lấy di động ra khỏi túi, di động bắt đầu không ngừng rung, mở di động, toàn bộ đều là ảnh cũ mà Mino gửi tới, có ảnh chụp một mình cô, phần lớn đều là ảnh chụp chung của cô và Mino Ảnh cũ ố vàng luôn có thể khiến hồi tưởng của một người kéo dài vô tận, lại nhìn cô năm mười mấy tuổi, quả thực là một người ngốc nghếch, trắng trẻo, ngọt ngào, ngay khi cười cũng rất quê mùa. Trong đó có một tấm chụp cô mặc áo bông, ăn kem Haagen-Dazs, toét miệng cười, khóe miệng còn dính kem, mái tóc ngổn ngang trong gió, Mino đang đứng ở bên cạnh, nhìn cô chằm chằm với ánh mắt ghét bỏ. Người chụp nhất định là Kangchul , đại khái chính là muốn chụp được bộ dáng tham ăn của cô. Ảnh chụp chung của cô và Mino đều do Kangchulchụp, mà nếu trong ảnh của cô xuất hiệnKangchul , người chụp ảnh nhất định là Mino
BẠN ĐANG ĐỌC
JenKai 🐻🐻 Làm thế nào để ngừng nhớ anh
FanfictionKhông có sủng nhất, chỉ có sủng hơn 🐻🐻 Kim Jongin Kim Jennie Đây là món quà cuối cùng dành tặng cặp đôi JenKai của mình.